16:49 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cảnh cáo thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ

Chủ nhật - 23/02/2014 07:29
Thầy Trần Thế Vinh, người tát học sinh thủng màng nhĩ trên bục giảng, đã bị kỷ luật cảnh cáo dù gia đình học sinh đã có đơn bãi nại và thầy cũng tỏ ra rất hối hận, xin lỗi và chăm sóc tận tình học sinh bị mình đánh.
Cuộc họp hội đồng kỷ luật về hành vi tát học sinh của thầy Trần Thế Vinh
Cuộc họp hội đồng kỷ luật về hành vi tát học sinh của thầy Trần Thế Vinh

Sáng nay (23-2), ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê cho biết, Hội đồng kỷ luật trường THCS Hương Bình (huyện Hương Khê) vừa có quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với thầy giáo Trần Thế Vinh, người đánh học sinh thủng màng nhĩ.

Trước đó, chiều ngày 22-2, Trường THCS Hương Bình đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật để tiến hành bỏ phiếu, lựa chọn cách thức kỷ luật đối với giáo viên Trần Thế Vinh.

Được biết, phía gia đình em Phan Văn Chung, học sinh bị thầy Vinh tát thủng mảng nhĩ, đã có đơn xin giảm nhẹ hình thức kỷ luật đối với thầy Vinh.

Bên cạnh đó, xét thấy thầy Vinh cũng đã tỏ ra rất hối hận về hành động sai trái của mình, có lời xin lỗi với em Chung và gia đình em. Trong thời gian bị tạm đình chỉ công việc dạy học, thầy Vinh đã lên bệnh viện chăm sóc em Chung chu đáo, hội đồng trường đã thống nhất hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Chiều tối 22-2, nhận thấy tình hình sức khỏe em Chung đã ổn định, phía Bệnh viện đa khoa Hương Khê đã cho em ra viện về nhà chăm sóc.

Đơn bãi nại từ phía gia đình em Phan Văn Chung
Đơn bãi nại từ phía gia đình em Phan Văn Chung

Thầy Trần Thế Vinh cũng một lần nữa thừa nhận hành động đánh học sinh là sai trái và cảm thấy hối hận sau khi để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. “Việc làm của tôi là hoàn toàn sai trái. Đó là hành động của giây phút quá nóng giận. Tôi thành thật xin lỗi em Chung. Và tôi thấy rất xúc động khi biết gia đình em viết đơn bãi nại cho tôi. Tôi cũng muốn có cơ hội để được sửa chữa, tiếp tục đứng trên bục giảng” - Thầy Vinh nói.

Trước đó, vào sáng ngày 18-2, tại trường THCS Hưng Bình (Hương Khê), trong lúc đang giờ học môn Mỹ Thuật, thầy Trần Thế Vinh đã quát mắng và thẳng tay tát học sinh của mình là em Phan Văn Chung (SN 1999, lớp 8A) khiến em Chung phải nhập viện trong tình trạng thủng mãng nhĩ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Hương Khê, lãnh đạo Trường THCS Hương Bình đã yêu cầu thầy giáo Vinh làm bản kiểm điểm, tường trình lại toàn bộ sự việc. Đồng thời, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện cũng đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo Vinh để kiểm điểm và có hình thức kỷ luật.

Nguồn: NLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: học sinh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 248


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1228184

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58820239