18:18 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đảng, Nhà nước, nhân dân đặt niềm tin lớn vào đội ngũ làm báo

Thứ sáu - 19/06/2015 05:30
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh như vậy tại buổi gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015) do Văn phòng Chính phủ tổ chức tối 18/6 tại Hà Nội.
 
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên chúc mừng các nhà báo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - Ảnh: VGP/Nhật Bắc.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, thân tình với sự góp mặt của hơn 300 nhà báo, phóng viên là những người thường xuyên theo dõi và đưa tin về hoạt động chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, lãnh đạo Chính phủ.

Tại buổi lễ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Nguyễn Văn Nên hoan nghênh và trân trọng cảm ơn các nhà báo đã đồng hành cùng VPCP trong công tác phục vụ Chính phủ, phục vụ nhân dân.

"Có thể nói chúng ta chưa bằng lòng với những gì làm được cho Tổ quốc và nhân dân ta hiện nay và có việc chưa hài lòng với chính mình. Tuy nhiên, chúng ta cũng đã có nhiều nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ được giao, bước đầu tạo được kênh đối thoại ngày càng tích cực, đa dạng, phong phú hơn; tương tác thông tin hai chiều ngày càng nhiều hơn; và chia sẻ trách nhiệm chung ngày càng cao hơn", Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP nói.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên cho biết "có rất nhiều kỷ niệm đẹp được nhắc lại, những vinh quang rất đáng tự hào xen lẫn niềm cảm xúc được lan tỏa trong đồng bào ta" nhân dịp kỷ niệm này.

Đảng, Nhà nước và nhân dân mãi khắc ghi, trân trọng, biết ơn và đánh giá cao những đóng góp, sự hy sinh cao cả cho Tổ quốc của các thế hệ làm báo và đặt niềm tin, hy vọng rất lớn vào đội ngũ làm báo hiện nay.

Bộ trưởng cho rằng hiện đang có những ý kiến băn khoăn lo lắng về sự xuống cấp đạo đức và trách nhiệm của một số người trong đội ngũ, làm ảnh hưởng chung.

Do vậy, đây cũng là dịp tốt để nhìn lại mình, để cùng quyết tâm, cố gắng làm tốt hơn nữa, sao cho xứng đáng với truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện.

Nhân dịp này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên chúc đại gia đình báo chí Việt Nam có đủ sức khỏe, nghị lực và niềm tin, vượt mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc hơn nữa sứ mệnh cao cả của mình, tiếp tục giúp VPCP làm tốt nhiệm vụ cầu nối giữa Chính phủ và nhân dân.

Nguồn: chinhphu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 108


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 941257

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59949580