09:38 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hưởng ứng Giờ Trái đất, cả nước tiết kiệm 436.000 kWh điện

Chủ nhật - 29/03/2020 04:29
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong 1 giờ tắt đèn hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2020 từ 20h30-21h30 ngày 28/3/2020, cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện 436.000 kWh, tương đương khoảng 812,9 triệu đồng.
 

Chiến dịch Giờ Trái đất 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như tại Việt Nam nên không tổ chức các sự kiện hưởng ứng với nhiều người tham gia.

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2020 do Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF) tại Việt Nam là đơn vị đầu mối thực hiện các hoạt động hưởng ứng. Bộ Công Thương và Bộ Tài nguyên và Môi trường đóng vai trò là cơ quan bảo trợ cho Chiến dịch. 

Với chủ đề "Mất đa dạng sinh học", Chiến dịch Giờ Trái đất 2020 nhằm báo động về tình trạng suy kiệt các nguồn tài nguyên, thay đổi các môi trường sống trên trái đất gây ra sự mất đa dạng sinh học trên diện rộng do sự tiêu dùng gia tăng chưa từng có, dẫn đến gia tăng đột biến nhu cầu sử dụng năng lượng, các nguồn tài nguyên đất, nước... 

Giờ Trái đất 2020 kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng toàn thể cộng đồng hành động góp phần thúc đẩy những sáng kiến thay đổi hành vi tiêu dùng như tiết kiệm năng lượng, hạn chế sử dụng đồ nhựa và nói không với tiêu thụ động vật hoang dã... Qua đó, cùng với cộng đồng quốc tế thực hiện tốt hơn các mục tiêu ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ hành tinh xanh. 

Trên tinh thần tích cực hưởng ứng Giờ Trái đất 2020 với mục tiêu đổi mới công tác tuyên truyền vận động hưởng ứng chiến dịch theo hướng sáng tạo, thiết thực, hiệu quả, EVN và các đơn vị thành viên đã thực hiện tuyên truyền về tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2020 thông qua các thông tin, hình ảnh, video-clip,.. trên các trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội của các đơn vị.

Cùng với đó, các Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực các tỉnh, thành phố đã triển khai thực hiện tuyên truyền các nội dung về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị trong cả tháng 3 năm 2020; đồng thời vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra Sự kiện Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất diễn ra từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 28 tháng 3 năm 2020. 

Trong những năm qua, Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân, trong đó Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một trong những đơn vị điển hình trong việc tích cực phối hợp và thực hiện hiệu quả chương trình, góp phần lan tỏa trong toàn thể cộng đồng.

Toàn Thắng/chinhphu.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 125

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 123


Hôm nayHôm nay : 39978

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1213665

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58805720