06:41 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác giữa Hà Tĩnh với Nhật Bản và Hàn Quốc

Thứ sáu - 07/02/2014 01:21
Sáng 7/2, Ban chỉ đạo thực hiện hợp tác Nhật Bản và Hàn Quốc tổ chức họp triển khai các nội dung đã ký kết giữa tỉnh Hà Tĩnh với các nước bạn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban chỉ đạo tỉnh Nguyễn Thiện chủ trì cuộc họp.
Close

Đoàn cán bộ cấp cao Hà Tĩnh do Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự dẫn đầu tiến hành các hoạt động xúc tiến hợp tác, đầu tư tại Hàn Quốc và Nhật Bản (23/9 đến 4/10/2013)

Từ ngày (23/9 đến 4/10/2013), đoàn xúc tiến đầu tư của tỉnh Hà Tĩnh có các chuyến làm việc tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại chuyến đi này, có 12 biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, thương mại được ký kết, 3 dự án ký thỏa thuận đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng với số vốn 2.418 triệu USD.

Ngay sau chuyến công tác, UBND tỉnh đã thành lập Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc triển khai thực hiện các nội dung hợp tác giữa Hà Tĩnh với Hàn Quốc và Nhật Bản do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện làm Trưởng Ban chỉ đạo.

Ban chỉ đạo đã phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng cho các đơn vị như: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Ngoại vụ, Ban quản lý Khu kinh tế Vũng Áng nhằm thống nhất chủ trương, kết nối, tạo mọi điều kiện về thủ tục hành chính cho các tập đoàn, doanh nghiệp muốn vào đầu tư tại Hà Tĩnh.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác giữa Hà Tĩnh với Nhật Bản và Hàn Quốc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện: Hà Tĩnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nhưng đối với các dự án chậm tiến độ, dự án treo sẽ kiên quyết chấm dứt

Đối với biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Han Engineering, Ban quản lý KKT Vũng Áng đã có văn bản cụ thể chấp thuận chủ trương đồng thời các phòng chuyên môn cũng giúp đỡ nhà đầu tư làm thủ tục trong việc đầu tư Dự án "Nhà máy gia công, chế tạo, lắp đặt kết cấu thép và sản phẩm cơ khí" và Dự án "đầu tư xây dựng kinh doanh nhà hàng, khách sạn cao cấp" với tổng mức đầu tư 10 triệu USD. Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh và đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc cũng đã thỏa thuận hợp tác cung ứng và mở rộng thị trường sản phẩm bột zircon siêu mịn, bột thạch anh.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện ghi nhận những kết quả bước đầu trong việc hợp tác đầu tư giữa các đối tác với Hà Tĩnh. Thời gian tới, các đơn vị liên quan cần tiếp tục thúc đẩy làm việc với các đại sứ, tham tán; xâu nối, chủ động làm việc với các tập đoàn, công ty đã có biên bản thỏa thuận; xem xét, bổ sung tài liệu xúc tiến đầu tư; các thành viên Ban chỉ đạo theo chức năng nhiệm vụ của mình quyết liệt triển khai những mục tiêu đã đề ra trong năm 2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Hà Tĩnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nhưng đối với các dự án chậm tiến độ, dự án treo sẽ kiên quyết chấm dứt việc hợp tác. Các dự án khi vào đầu tư phải bám sát hồ sơ thủ tục, tiến độ để đảm bảo môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển.

Thế Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 185


Hôm nayHôm nay : 35105

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 749066

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59757389