23:53 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tự hào giống mang tên Bel Gà

Thứ hai - 11/09/2017 22:41
“Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng đóng vai trò quan trọng tại Việt Nam. Việc xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Bel Gà trong việc sản xuất sản phẩm gia cầm an toàn, giá cả hợp lý và truy xuất được nguồn gốc cho người tiêu dùng,” ông Kay De Vreese, Tổng Giám đốc Công ty CP Bel Gà tự tin nói về những dự án mà Công ty đã tham gia.

sản phẩm gà
 

Sản phẩm an toàn, chất lượng

Đầu tháng 7/2017, Bel Gà đã ký kết thỏa thuận tư vấn cùng với tổ chức tài chính IFC (thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới) tại Lễ ra mắt dự án an toàn thực phẩm của IFC tại Việt Nam. Dự án sẽ tập trung cải thiện các vấn đề về an toàn thực phẩm tại Việt Nam từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng trong toàn bộ quy trình sản xuất chế biến thực phẩm, giúp mở rộng thị trường, giảm chi phí, góp phần đảm bảo an ninh lương thực và tăng cường phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp. Bel Gà là Công ty đầu tiên tham gia vào dự án này, nhằm giúp 3 trang trại gia cầm độc lập trong chuỗi khách hàng thực hiện chứng nhận GLOBALG.A.P tại 54 nhà nuôi gà. Bên cạnh đó, Dự án sẽ giúp các hoạt động tại các trang trại đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sinh học cùng với các tiêu chí khác.

Trước đó, năm 2016, Bel Gà là công ty nuôi gà thịt đầu tiên và duy nhất đạt được chứng nhận GLOBAL G.A.P IFA (lĩnh vực gia cầm) tiêu chuẩn phiên bản 5.0-2 tại Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng đối với Công ty và là một cơ hội tốt để Bel Gà thể hiện cam kết của mình đối với các khách hàng bằng việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao nhất mang tên Bel Gà và đồng thời bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm được đảm bảo an toàn và truy xuất nguồn gốc trong toàn bộ chuỗi sản xuất. Bên cạnh việc cung cấp gà giống chất lượng cao, Bel Gà còn đóng vai trò tích cực trong mô hình chuỗi liên kết gia cầm 4 bên, bao gồm công ty cung cấp con giống (Bel Gà), công ty cung cấp TĂCN (De Heus), các trang trại chăn nuôi độc lập, các công ty giết mổ độc lập, cùng hợp tác ổn định nguồn cung cấp thịt gà, chất lượng và giá cả. Đây là giải pháp thay thế cho mô hình chăn nuôi tích hợp và giúp những người chăn nuôi trở thành các doanh nhân thực thụ.

Công nghệ hiện đại

Gà giống của Công ty Bel Gà có nguồn gốc từ các công ty đặc biệt chuyên về giống hàng đầu thế giới đó là Aviagen, Cobb-Vanstress và Hendrix Genetics, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Công ty được hỗ trợ bởi 2 Tập đoàn - Tập đoàn Belgabroed NV (Bỉ) - nhà sản xuất dẫn đầu thị trường Bỉ trong ngành chăn nuôi gia cầm và Tập đoàn Dinh dưỡng Động vật De Heus BV (Hà Lan), top 15 nhà sản xuất TĂCN toàn cầu.

Cùng với việc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, Bel Gà có thể  truy xuất 100% nguồn gốc gà con thông qua việc sử dụng hệ thống BIS (Breeder Information System) và APROS cho khách hàng. Ông Trần Văn Nhân, Giám đốc Điều hành Công ty CP Bel Gà nói: “Chúng tôi muốn mang điều này đến cho tất cả người chăn nuôi Việt Nam. Vì vậy chúng tôi không dừng lại ở việc cung cấp con giống chất lượng tốt nhất tới tay người chăn nuôi mà còn chia sẻ kiến thức để giúp khách hàng đạt kết quả tốt nhất”. Kết hợp kinh nghiệm trong xây dựng chuồng trại và quản lý sản phẩm cùng với trang thiết bị hiện đại nhất trong việc xây dựng chuồng trại, nhà nuôi gà bố mẹ và trong các hoạt động ấp nở, Bel Gà tin tưởng các sản phẩm của mình đạt kết quả tốt nhất về mặt kỹ thuật, từ đó cung cấp chất lượng cao nhất trong mọi sản phẩm gia cầm.

l Công ty CP Bel Gà
Trụ sở chính: Khu Công nghiệp
Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc,
tỉnh Lâm Đồng.
Người liên hệ: Đặng Thúy Huyền
Địa chỉ liên hệ:
87 Phan Đình Phùng,
Phường 2, TP. Bảo Lộc,
tỉnh Lâm Đồng.
Tel - Fax: 02633 710099 -
02633 710097
Email: info@belga.com.vn
Website: www.belga.com.vn
 

Nguồn: nguoichannuoi.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 128

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 120


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 988257

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59996580