09:43 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ưu tiên sản phẩm chủ lực

Ưu tiên sản phẩm chủ lực

“Đổi mới công tác khuyến nông nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần thực hiện thắng lợi Chương trình tái cơ cấu ngành Nông nghiệp và Chương trình xây dựng nông thôn mới” sẽ tiếp tục là nhiệm vụ trọng tâm của công tác khuyến nông trong năm 2015.

Đọc tiếp

Những nông dân tuổi Mùi đáng ngưỡng mộ

Những nông dân tuổi Mùi đáng ngưỡng mộ

Chinh phục đông trùng hạ thảo; bỏ bằng đại học về quê mở trang trại kiếm tiền tỷ; trồng chuối xây nhà lầu, tậu xe hơi; 9x làm trưởng thôn; từ con nghiện trở thành triệu phú nơi núi cao; lính biển lên rừng mở trang trại... là những "nông Mùi" tài năng của nông nghiệp Việt.

Đọc tiếp

Người Hà Tĩnh vui đón Tết ở nước ngoài

Người Hà Tĩnh vui đón Tết ở nước ngoài

Dẫu không được đón tết ở quê nhà nhưng người Việt Nam nói chung, người Hà Tĩnh nói riêng ở nhiều nơi trên thế giới dù ít nhiều vẫn cảm nhận được hương sắc Tết Việt. Các buổi họp mặt, lễ hội, bữa cơm thân mật được kiều bào tổ chức làm ấm áp thêm tình quê hương, vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà da diết của những người con xa xứ luôn hướng về đất mẹ thân yêu. Ở đó vẫn có những chiếc bánh chưng xanh vuông vức, tròn đầy; vẫn có sắc hoa đào, mai tươi thắm; vẫn có lời chúc năm mới thiết tha ấm nghĩa đồng bào…

Đọc tiếp

Đàn dê trắng nhởn nhơ trên đồi…

Đàn dê trắng nhởn nhơ trên đồi…

Hình ảnh đàn dê, tiếng đàn thánh thót đã tạo cảm hứng cho nhạc sĩ Trần Tiến sáng tác nhạc phẩm nổi tiếng: “Giấc mơ Chapi”. Bây giờ, cây đàn Chapi có thể ít người biết nhưng những đàn dê, cừu thì vẫn gắn bó máu thịt với người Ninh Thuận, bởi nó là cơm ăn, áo mặc, là ước mơ, là khát vọng làm giàu.

Đọc tiếp

Bình dị Tết quê

Tết Nguyên đán đã cận kề. Làng quê Hà Tĩnh ngập tràn hương sắc. Một nhành hoa đào, một nồi bánh chưng, một con lợn béo "cây nhà lá vườn" đã góp phần tạo nên hương vị truyền thống của Tết Việt thiêng liêng.

Đọc tiếp

Doanh nhân dự cảm 2015

Doanh nhân dự cảm 2015

Năm 2015, nền kinh tế Việt Nam hội nhập sâu, rộng vào nền kinh tế thế giới với việc ký kết các hiệp định thương mại tự do và sự hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN.

Đọc tiếp

Cách chọn thực phẩm ngày Tết

Cách chọn thực phẩm ngày Tết

Tết là dịp có số người bị ngộ độc thực phẩm nhiều nhất trong năm do vi khuẩn và hóa chất bảo quản trong các thực phẩm. Nếu biết cách chọn sẽ an toàn khi dùng.

Đọc tiếp

Quy định mới về thuế thu nhập DN, thuế thu nhập cá nhân

Quy định mới về thuế thu nhập DN, thuế thu nhập cá nhân

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2015/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật về thuế và sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định về thuế. Trong Nghị định mới ban hành này có nhiều điểm mới về thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân.

Đọc tiếp

Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 trao quyền sử dụng nhà cho gia đình chính sách huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Đón xuân trong những căn nhà mới

Trong chuyến công tác với Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 tại tỉnh Long An, chúng tôi được biết năm 2014, LLVT Quân khu 7 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây tặng nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách. Hơn 100 căn nhà được các cơ quan, đơn vị, địa phương bàn giao với chất lượng cao, mỹ thuật đẹp thể hiện sự quyết tâm của Quân khu 7. Vậy là mùa xuân mới Ất Mùi này lại có thêm hàng trăm gia đình được đón xuân, vui tết trong những căn nhà mới. Những căn nhà thắm đượm tình quân dân.

Đọc tiếp

Bộ Công Thương yêu cầu giữ giá xăng dầu

Bộ Công Thương yêu cầu giữ giá xăng dầu

Bộ Công thương đã ban hành văn bản hỏa tốc gửi các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu yêu cầu tiếp tục giữ ổn định giá bán.

Đọc tiếp

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chụp ảnh kỷ niệm cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân

Chủ tịch Quốc hội gợi ý nên có thêm “Táo Quốc hội”

Theo thông tin từ những người thực hiện chương trình “Táo quân”, trong buổi gặp mặt và trò chuyện với các nghệ sĩ sáng nay 13/2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gợi ý vui rằng, có lẽ năm sau nên có thêm “Táo Quốc hội”.

Đọc tiếp

Khách chọn mua hoa, cây cảnh tại chợ hoa Tết Hàng Lược. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)

Diễn biến thời tiết trên cả nước 10 ngày dịp Tết Nguyên đán

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương đã đưa ra nhận định về xu thế diễn biến thời tiết các khu vực trên cả nước trong 10 ngày (từ 13 đến ngày 22/2).

Đọc tiếp

Đoàn kiểm tra kinh doanh bánh kẹo Tết

Xử phạt 20 hộ kinh doanh hàng hóa, thực phẩm không đúng quy định

Đội Quản lý thị trường số 3 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Vũ Quang vừa tiến hành kiểm tra 30 điểm kinh doanh ăn uống, buôn bán bánh kẹo và thực phẩm tại chợ Bộng và thị trấn Vũ Quang...

Đọc tiếp

Tập trung tái cơ cấu nông nghiệp Quảng Ngãi

Tập trung tái cơ cấu nông nghiệp Quảng Ngãi

Mục tiêu tổng quát của Nghị quyết XVIII tỉnh Đảng bộ, nhiệm kỳ 2010-2015 là: “…đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tạo nền tảng để đến năm 2020 Quảng Ngãi cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại”. Quan điểm này phù hợp với tâm tư và nguyện vọng của nhân dân trong tỉnh. Trong quá trình thực hiện nghị quyết cần nhận thức, quán triệt sâu sắc nội hàm của mục tiêu, bám sát định hướng của cấp trên để xây dựng cơ chế, biện pháp chỉ đạo phù hợp, sát với thực tế nền kinh tế nông nghiệp phổ biến của địa phương.

Đọc tiếp

Diện mạo mới vùng nông thôn

Sau 4 năm triển khai xây dựng chương trình noong thôn mới (NTM), đến nay hầu hết các xã trong tỉnh đã tích cực tham gia phong trào xây dựng NTM. Bộ mặt nông thôn có bước thay đổi đáng kể; kết cấu hạ tầng, đặc biệt là hệ thống đường trục bản, ngõ bản và đường sản xuất được nhà nước quan tâm đầu tư, Nhân dân đồng thuận góp công, góp đất xây dựng NTM .

Đọc tiếp

Hà Tĩnh: Nông dân cười tươi bên cây đặc sản thu tiền tỷ

Hà Tĩnh: Nông dân cười tươi bên cây đặc sản thu tiền tỷ

Cam bù Hương Sơn là đặc sản nổi tiếng của Hà Tĩnh với màu sắc đẹp, hương vị ngọt thanh, bổ dưỡng, là thứ quà quý vào dịp Tết. Năm nay, dân Hương Sơn được mùa cam bù, nhiều trang trại thu bạc tỷ.

Đọc tiếp

Vốn ngân hàng với nông dân

Vốn ngân hàng với nông dân

Việc tìm nguồn vốn cho nông dân gặp rất nhiều khó khăn do nhiều ngân hàng hiện nay chỉ hô hào khẩu hiệu, nhiều diễn văn của các CEO Ngân hàng thương mại đăng ký tham gia gói tín dụng hỗ trợ DN nhưng khi triển khai kế hoạch thực hiện rất ì ạch.

Đọc tiếp

Làm giàu từ nuôi gà, vịt siêu trứng

Làm giàu từ nuôi gà, vịt siêu trứng

9:04 (Website Hội NDVN) - Vợ chồng anh Nguyễn Văn Bằng và chị Đinh Thị Thu Hương xóm Vĩnh An, xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) phất lên từ mấy năm nay và làm giàu cũng nhờ mô hình chăn nuôi vịt đẻ, gà đẻ lấy trứng, mỗi năm cho thu nhập hàng 100 triệu đồng

Đọc tiếp

Dưa hấu "khủng" đón Xuân

Dưa hấu "khủng" đón Xuân

Hàng trăm trái dưa hấu có bề hoành (thước đo theo vòng tròn nơi lớn nhất - PV) 1,24 m, nặng hơn 20kg được nông dân Vĩnh Long đưa ra thị trường Tết năm nay.

Đọc tiếp

Rực rỡ làng hoa Bắc Sơn

Rực rỡ làng hoa Bắc Sơn

Tết cận kề, trời hửng nắng khiến làng hoa Bắc Sơn (Thạch Hà) càng thêm phần rực rỡ. Nếu ở làng Xuân Sơn, các loại cúc đã kịp chớm nở khoe sắc vàng thì cách đó không xa, làng Kim Sơn lại rực rỡ trong ánh hồng của hoa đào. Trên khuôn mặt mỗi người dân luôn thường trực niềm phấn khởi khi hoa nở đúng dịp Tết và dễ bán. Những ngày này, làng hoa trở nên nhộn nhịp hơn bởi người các thương lái đến đặt mua, cắt hoa để chuyển về các chợ...

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 642, 643, 644 ... 696, 697, 698  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 185

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 183


Hôm nayHôm nay : 42029

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 755990

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59764313