20:16 EDT Thứ tư, 17/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

10 món ăn Việt ngon nhất thế giới quyến rũ trên tạp chí Mỹ

10 món ăn Việt ngon nhất thế giới quyến rũ trên tạp chí Mỹ

Trang mạng concierge.com của tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler đã chọn món bánh mì thịt nướng vỉa hè Nguyễn Trãi (quận 1 - TP.HCM) do chị Gái thực hiện là một trong 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới...

Đọc tiếp

Xin đừng đánh mất thế mạnh

Xin đừng đánh mất thế mạnh

Chăn nuôi, trồng trọt vốn được xem là thế mạnh truyền thống của VN, nhưng nhìn lại thực tế hiện nay để thấy thế mạnh này đang dần biến mất.

Đọc tiếp

Cơ chế chưa mở, chính sách chưa sâu

Khuyến khích và thu hút đầu tư tư nhân vào lĩnh vực nông nghiệp là một trong những nội dung quan trọng của Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững mà Thủ tướng vừa phê duyệt tại Quyết định số 899/QĐ-TTg (Đề án 899). Tuy nhiên, làm thế nào để tư nhân đầu tư vào lĩnh vực luôn được coi là tiềm ẩn nhiều rủi ro này?

Đọc tiếp

DN và nông thôn mới

DN và nông thôn mới

Với khoảng 70% cư dân đang sống tại nông thôn, Chương trình xây dựng nông thôn mới có ý nghĩa rất lớn cả về kinh tế - chính trị - xã hội. Tuy nhiên, để biến những mục tiêu tốt đẹp của Chương trình thành hiện thực, mọi nguồn lực cần được huy động một cách hiệu quả, đặc biệt là cộng đồng DN.

Đọc tiếp

Nông dân xã Gia Trung (Yên Khánh, Ninh Bình) thu hoạch lúa vụ đông xuân năm 2013, năng suất đạt 63,5 tạ/ha. Ảnh: LÊ HIẾU

Ðể nông dân gắn bó với đồng ruộng

Ngày 29-7, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công văn số 2491/BNN-KTHT yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT) kiểm tra, thống kê tình hình nông dân bỏ ruộng, trả ruộng ở địa phương, qua đó nhằm làm rõ nguyên nhân và có biện pháp sử dụng đất nông nghiệp hợp lý để "giữ chân" nhà nông, bảo đảm an ninh lương thực quốc gia.

Đọc tiếp

Doanh nghiệp cần được giúp sức khi tham gia TPP

Doanh nghiệp cần được giúp sức khi tham gia TPP

Ngày 21-8, tại TP.HCM, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức toạ đàm “Cập nhật đàm phán và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình dương (TPP), những yêu cầu từ ngành dệt may, da giày và nông nghiệp".

Đọc tiếp

Phát huy nội lực địa phương để phát triển

Ngày 21.8, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Bắc Giang. Làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh, Tổng bí thư chỉ rõ: Thực hiện công nghiệp hóa nhưng không bỏ quên nông nghiệp, quan trọng là phải tổ chức lại sản xuất, phát triển mạnh nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa lớn, bền vững, tăng cường công nghiệp chế biến, tìm đầu ra cho sản phẩm, đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới...

Đọc tiếp

Nhiều xã chỉ đạt dưới 5 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới

Chiều 20-8, đoàn công tác của UBND tỉnh đã làm việc với chính quyền H. Sơn Tây về tiến độ triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (CTMTQGXDNTM) và công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện. Tại buổi làm việc, UBND H. Sơn Tây cho biết, việc triển khai thực hiện CTMTQGXDNTM của huyện gặp nhiều khó khăn, tiến độ thực hiện chậm so với các huyện đồng bằng của tỉnh.

Đọc tiếp

  Trang trước  1, 2, 3 ... 696, 697, 698 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 151

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 148


Hôm nayHôm nay : 48643

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 681952

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59690275