12:50 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

"Người ăn bún chả với ông Obama" ở Việt Nam qua đời ở tuổi 61

Thứ bảy - 09/06/2018 09:51
Ông Anthony Bourdain - cựu bếp trưởng - chuyên gia ẩm thực - nhân vật nổi tiếng trên các chương trình truyền hình về du lịch - khám phá của Mỹ đã vừa qua đời ở tuổi 61. Tại Việt Nam, ông được biết đến nhiều nhất với biệt danh - “người ăn bún chả cùng ông Obama”.
Tại Việt Nam, ông Bourdain (phải) được biết đến nhiều nhất với biệt danh - “người ăn bún chả cùng ông Obama” (trái).

Tại Việt Nam, ông Bourdain (phải) được biết đến nhiều nhất với biệt danh - “người ăn bún chả cùng ông Obama” (trái).

Trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, Anthony Bourdain được biết tới với những chương trình truyền hình truyền cảm hứng cho hàng triệu người xem trên khắp thế giới về những nền văn hóa - ẩm thực, về du lịch - khám phá, ông được xem là người kể truyện tài ba, hấp dẫn của truyền hình Mỹ.

Điều đau lòng không thể ngờ tới, đó là nguyên nhân qua đời của Anthony Bourdain lại là do... tự tử. Thông tin này đã được hãng tin uy tín thường xuyên cộng tác với Anthony Bourdain xác nhận. Trong cuộc đời mình, Bourdain trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, cuộc hôn nhân thứ hai của ông vừa chính thức đi tới kết thúc hồi năm 2016. Ông có một người con gái.

Khi qua đời, Bourdain đang ở Pháp để thực hiện chương trình du lịch khám phá trứ danh gắn liền với tên tuổi của ông - "Parts Unknown" (Những miền chưa biết tới) phát trên truyền hình Mỹ.

Một người bạn thân của ông - đầu bếp người Pháp Eric Ripert - đã tìm thấy Bourdain trong tình trạng không còn phản ứng tại phòng khách sạn của ông hồi sáng thứ 6 này.

Người ăn bún chả với ông Obama ở Việt Nam qua đời ở tuổi 61Anthony Bourdain

Sau khi thông tin ông qua đời được xác nhận, các đồng nghiệp của ông trong lĩnh vực truyền hình đã lên tiếng chia buồn với gia đình, người thân của Bourdain, họ khẳng định rằng Bourdain được nhớ tới không chỉ bởi thành quả công việc mà còn bởi niềm đam mê hiếm thấy mà ông đặt vào những gì mình làm.

Bourdain là một tài năng trong cả lĩnh vực ẩm thực và truyền hình. Ông đưa lại những cảm nhận rất khác cho người xem về ẩm thực, du lịch và cuộc sống. Sự nghiệp thành công của ông nhận về vô số giải thưởng trong cả lĩnh vực ẩm thực và truyền hình.

Sự ra đi của Bourdain nối tiếp ngay sau sự ra đi của nhà thiết kế thời trang danh tiếng người Mỹ Kate Spade, người phụ nữ tài năng của thế giới thời trang cũng ra đi vì tự sát ngay đầu tuần này.

Tự tử là một vấn đề trầm kha trong xã hội Mỹ đương đại với tỷ lệ người tự sát tăng tới 25% trong vòng gần hai thập kỷ trở lại đây.

Người ăn bún chả với ông Obama ở Việt Nam qua đời ở tuổi 61Anthony Bourdain

Những thông tin về những con người tài năng, nổi tiếng, và thành công trong xã hội Mỹ bất ngờ tự sát khiến truyền thông và dư luận Mỹ vô cùng sửng sốt, bàng hoàng, thương cảm.

Quả thực, đằng sau những cuộc đời, đằng sau những điều đẹp đẽ, đáng ngưỡng mộ, những hào quang, thành tựu của những nhân vật chói sáng, có những góc tối chúng ta mãi mãi không bao giờ biết đến. Đằng sau mỗi con người là một số phận, với những câu chuyện đau buồn có thể chưa bao giờ và sẽ không bao giờ được kể...

Theo dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 259


Hôm nayHôm nay : 31642

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1251471

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58843526