09:49 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tận mắt ngắm cá dĩa beo da rắn, trắng bạch kim đẹp long lanh

Thứ tư - 14/06/2017 05:48
Nhiều giống mới như cá dĩa dòng Albino mắt đỏ, cá dĩa lam mắt đỏ, cá dĩa đỏ mắt đỏ, trắng bạch kim, beo da rắn; các giống ớt hiểm, rau, hoa, cây kiểng… sẽ được giới thiệu tới bà con nông dân trong Hội chợ Giống nông nghiệp TP.HCM lần V.2017

tạn mát ngám ca dia beo da ran, trang bach kim dẹp long lanh hinh anh 1

Nông dân tham quan các giống hoa mới tại Trung tâm Công nghệ Sinh học TP.HCM. Ảnh: Thuận Hải.

Triển lãm - Hội chợ Giống nông nghiệp TP.HCM do Sở NNPTNT TP.HCM tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá những giống cây, giống con chất lượng cao, các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ cao, công nghệ sinh học trong sản xuất nông nghiệp của TP.HCM. Chương trình kéo dài từ 22 - 26.6.2017 tại Trung tâm Công nghệ Sinh học TP.HCM (quận 12, TP.HCM). Đây cũng là nơi sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm công nghệ cao trong ngành công nghệ và thực phẩm chế biến của các tổ chức, doanh nghiệp TP.HCM và các tỉnh, thành trong cả nước.

Ông Trần Tấn Quý – Phó Giám đốc Sở NNPTNT TP.HCM nhận định, triển lãm hội chợ Giống Nông nghiệp TP.HCM tạo điều kiện cho nông dân, trang trại, doanh nghiệp sản xuất giống trên địa bàn TP.HCM có cơ hội tham gia khảo sát, học tập, tìm hiểu quy trình canh tác các giống mới cho năng suất chất lượng cao để đưa vào sản xuất, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân ở khu vực ngoại thành.

Chương trình dự kiến quy tụ khoảng 350 gian hàng trong các lĩnh vực giống hoa, cây kiểng, giống rau, phôi nấm, giống thủy sản và giống chăn nuôi. Ngoài ra, các thành tựu trong lĩnh vực máy móc, thiết bị, công nghệ phục vụ ngành giống và sản xuất nông nghiệp cũng được giới thiệu tại triển lãm.

 tạn mát ngám ca dia beo da ran, trang bach kim dẹp long lanh hinh anh 2

Cá dĩa da rắn. Ảnh minh họa

Năm 2016, Triển lãm hội chợ Giống Nông nghiệp TP.HCM đã ký kết được 8 hợp đồng chuyển giao công nghệ giữa các đơn vị tham gia hội chợ và 95 biên bản ghi nhớ về chuyển giao công nghệ, phát triển sản xuất… Năm nay, Ban tổ chức dự kiến cũng sẽ có khoảng 9 hợp đồng chuyển giao công nghệ được ký kết trong suốt chương trình.

TP.HCM đặt mục tiêu trở thành trung tâm giống nông nghiệp công nghệ cao của cả nước, đẩy mạnh phát triển các loại giống nông nghiệp có năng suất, chất lượng cao, cần nhiều chất xám. Tuy nhiên, cũng theo đại diện Sở NNPTNT, đến nay, nhiều nông dân tham gia sản xuất nông nghiệp theo hướng công nghệ cao vẫn phải phụ thuộc nguồn giống nhập khẩu. Cụ thể như các giống dưa lưới, giống rau mầm hay một số loại giống nông sản khác.

Theo Thuận Hải/ Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: cá dĩa, mắt đỏ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 118


Hôm nayHôm nay : 32627

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 965436

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59973759