16:05 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Các tỉnh miền Trung ký kết liên kết, hợp tác du lịch

Thứ tư - 10/01/2018 06:00
Sáng 9/1, tại thành phố Vinh, Ban điều phối phát triển du lịch 4 tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình đã tổ chức tổng kết hoạt động hợp tác phát triển du lịch năm 2017, triển khai hoạt động năm 2018.

Sau 2 năm thực hiện Biên bản thỏa thuận hợp tác liên kết phát triển du lịch 4 tỉnh Bắc Trung bộ, hoạt động du lịch tại các địa phương này đã có bước chuyển biến tích cực, lượng khách du lịch tăng cao. Trong đó, lượt khách tham quan du lịch đến 4 tỉnh năm 2017 đạt gần 20 triệu lượt, tăng 35,75% so với năm 2016.

Hiệp hội du lịch 4 tỉnh ký kết biên bản liên kết, hợp tác du lịch

 

Các địa phương đã tích cực, chủ động triển khai các hoạt động liên kết, tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch chung, như: Tổ chức gian hàng chung tại các hội chợ quốc tế; giới thiệu các sự kiện văn hóa, du lịch của 4 tỉnh trên các Website, trang mạng xã hội, bản tin du lịch các tỉnh.

Các tỉnh cũng đã phối hợp triển khai quảng bá, hỗ trợ phát triển thị trường, thu hút khách du lịch từ các thị trường quốc tế đến với 4 tỉnh. Phối hợp tổ chức đón các đoàn khảo sát du lịch đến từ các địa phương trong và ngoài nước để kết nối các hoạt động khai thác du lịch. Các tỉnh cũng đã tăng cường giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, xây dựng sản phẩm chung, tổ chức các hội thảo nhằm tìm kiếm giải phát triển du lịch.

Bên cạnh đó, sự liên kết, hợp tác vẫn còn những tồn tại, hạn chế, như: Hiệu quả triển khai các nhiệm vụ hợp tác phát triển du lịch chưa cao; chưa xây dựng được ấn phẩm chung, logo, slogan chung của 4 tỉnh để giúp du khách nhận diện, định vị được thương hiệu điểm đến.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng trao đổi, thảo luận các giải pháp liên kết, quảng bá, xúc tiến du lịch, phát triển sản phẩm và nâng cao năng lực quản lí nhà nước về du lịch. Hiệp hội du lịch 4 tỉnh cũng đã ký kết biên bản liên kết, hợp tác du lịch trong thời gian tới.

CTV Đức Cường
hatinhtv.vn

 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 156

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 121


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 975993

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59984316