06:46 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trao giải cuộc thi sáng tác tranh về phòng, chống tác hại của thuốc lá

Thứ bảy - 15/06/2019 23:15
Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn mọi người dân đều được sống và làm việc trong môi trường không khói thuốc lá.
Nhiều tác phẩm đạt giải được trưng bày tại Lễ trao giải ngày 15/6. Ảnh: VGP/Hiền Minh

Nhiều tác phẩm đạt giải được trưng bày tại Lễ trao giải ngày 15/6. Ảnh: VGP/Hiền Minh

Ngày 15/6, Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá, Bộ Y tế phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ trao giải Cuộc thi sáng tác tranh cổ động về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Theo Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế, Giám đốc Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá cho biết, rất nhiều tác phẩm đã thể hiện sâu sắc và xúc động về mong ước của trẻ em được sống trong môi trường không khói thuốc, kêu gọi những người thân bỏ thuốc vì cuộc sống khỏe mạnh, tươi đẹp, vì hạnh phúc gia đình như tác phẩm: “Bố ơi Đừng hút thuốc”, tác phẩm “Đừng để thuốc lá mang bạn rời xa gia đình”, tác phẩm “Người lớn hút thuốc Chuốc dị tật cho trẻ thơ”, tác phẩm: “Bắt đầu bằng một thói quen tốt”...  

Sự thành công lớn nhất của cuộc thi không chỉ được đánh giá qua số lượng và chất lượng tranh dự thi mà còn thể hiện ở giá trị lâu dài của các tác phẩm trong việc truyền thông trực tiếp tới cộng đồng về tác hại của thuốc lá.

Theo đó, trong gần 800 tác phẩm dự thi, Ban giám khảo đã chọn ra 7 giải khuyến khích, 3 giải Ba, 3 giải nhì và 1 giải tập thể dành cho tập thể có nhiều tranh dự thi có chất lượng.

3 giải Nhì thuộc về các tác giả Phạm Thị Thúy Nga với tác phẩm “Hút thuốc tàn phá cơ thể của bạn”; tác giả Nguyễn Thị Huế với tác phẩm “Bắt đầu bằng một thói quen tốt”; tác giả Nguyễn Ngần với tác phẩm “Vì tương lai con em của chúng ta Hãy nói không với thuốc lá”.

3 ba giải Ba được trao cho các tác giả Nguyễn Thị Ánh Tuyết với tác phẩm “Thuốc lá – Độc tố huy hoại bản thân và cộng đồng”; tác giả Nguyễn Thị Hồng Vân với tác phẩm “Đừng để thuốc lá hủy hoại cơ thể”; tác giả Phạm Thị Mai với tác phẩm “Cha và con cùng chung hậu quả”.

7 giải Khuyến khích được trao cho các tác giả: Nguyễn Thị Ngoan với tác phẩm “Người lớn hút thuốc Chuốc dị tật cho trẻ thơ”; tác giả Nguyễn Công Quang với tác phẩm “Thuốc lá là cái chết được báo trước”; tác giả Nguyễn Anh Thập với tác phẩm “Thuốc lá cái chết thầm lặng”; tác giả Nguyễn Thị Ánh Tuyết với tác phẩm “Hãy gọi 18006606 để được hỗ trợ và tư vấn cai nghiện thuốc lá”; tác giả Đỗ Mạnh Hà với tác phẩm “Bố ơi Đừng hút thuốc” và tác phẩm ‘Đừng để thuốc lá mang bạn rời xa gia đình”.

1 Giải thưởng Phong trào dành cho đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng nhất là Trường Tiểu học Kim Bình, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam.

Theo Hiền Minh/chinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 351

Máy chủ tìm kiếm : 149

Khách viếng thăm : 202


Hôm nayHôm nay : 46553

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1266382

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58858437