16:15 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tuổi trẻ xây, sửa chữa hơn 1.700 nhà tình nghĩa

Chủ nhật - 17/09/2017 21:41
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017 thu hút hơn 1 triệu đoàn viên, thanh niên tham gia với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều kết quả thiết thực, tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng, được xã hội ghi nhận.
Thanh niên tình nguyện sửa nhà giúp bà con sau cơn bão số 10.

Thanh niên tình nguyện sửa nhà giúp bà con sau cơn bão số 10.

Theo Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn, công tác tổ chức, nội dung hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017 sát với thực tiễn, nhu cầu trên các địa bàn, góp phần giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khi hậu. Đặc biệt, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tham gia phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai tạo được hiệu ứng tích cực, lan tỏa trong thanh niên và cộng đồng.
Các đội hình tình nguyện cùng với nhân dân địa phương triển khai thực hiện nhiều công trình thanh niên gắn với phát triển hạ tầng nông thôn, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới của địa phương. Kết quả, đã sửa chữa gần 3.000km, xây dựng mới hơn 495km đường giao thông nông thôn, đường dân sinh; sửa chữa 731 cây cầu, xây dựng mới 140 cầu giao thông nông thôn. Đặc biệt, với phong trào đền ơn đáp nghĩa, tuổi trẻ cả nước đã xây dựng và sửa chữa hơn 1.700 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
* Nối dài hoạt động khắc phục hậu quả cơn bão số 10, Tỉnh đoàn Quảng Bình đã chỉ đạo tổ chức 110 đội hình thanh niên tình nguyện tại chỗ, 30 đội hình tình nguyện với hơn 1.500 đoàn viên thanh niên tham gia tập trung bám các địa bàn bị thiệt hại nặng. 50 đội hình xung kích bảo vệ môi trường cũng được thành lập tiến hành làm vệ sinh, khơi thông đường giao thông, sửa chữa, dựng lại cơ sở vật chất, trong đó ưu tiên hàng đầu là các trường học để các em học sinh sớm trở lại trường sau trận bão.
Tỉnh đoàn Quảng Bình đã tiếp nhận, kết nối, kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ tiền mặt và hàng nhu yếu phẩm cho bà con chịu thiệt hại nặng nề nhất với số tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.
Theo Thanh bình/kinhtedothi.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 150

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 147


Hôm nayHôm nay : 31583

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1205270

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58797325