15:46 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nông dân tích cực xây dựng nông thôn mới

Nông dân tích cực xây dựng nông thôn mới

Thời gian qua, nông dân ở các địa phương trên địa bàn TP.Tam Kỳ tập trung xây dựng bê tông giao thông nông thôn, kênh mương thủy lợi, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị…, góp phần hoàn thành một số tiêu chí quan trọng về xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Đột phá về hạ tầng giao thông

Đột phá về hạ tầng giao thông

Xây dựng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh trên địa bàn là mục tiêu mà huyện Đại Lộc đã và đang thực hiện nhằm tạo sự khớp nối liên hoàn để phát triển kinh tế - xã hội…

Đọc tiếp

OCOP ở Bình Liêu

OCOP ở Bình Liêu

Thực hiện Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” (OCOP) của tỉnh Quảng Ninh, huyện Bình Liêu đã xây dựng kế hoạch triển khai, đồng thời ban hành văn bản yêu cầu các xã, HTX trên địa bàn đăng ký sản phẩm OCOP trên cơ sở thế mạnh của địa phương

Đọc tiếp

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Chuẩn bị trồng đại trà 3 giống ngô biến đổi gen đầu tiên

(HQ Online)- Chiều nay (18-3), Bộ NN&PTNT tổ chức buổi gặp mặt báo chí, công bố công nhận 3 giống ngô biến đổi gen chính thức được sản xuất đại trà tại Việt Nam.

Đọc tiếp

Đầm Hà triển khai mô hình sản xuất lớn

Đầm Hà triển khai mô hình sản xuất lớn

Xác định hạ tầng đi trước một bước, là tiền đề để hoàn thành các chỉ tiêu khác trong Chương trình xây dựng NTM, huyện Đầm Hà đang đề ra và thực hiện các biện pháp phát triển hạ tầng

Đọc tiếp

Công nhận thêm 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Công nhận thêm 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới

UBND tỉnh đã quyết định công nhận 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới gồm: xã Phong An, xã Phong Hải (huyện Phong Điền), xã Quảng Phú ( huyện Quảng Điền ), xã Phú Thượng (huyện Phú Vang).

Đọc tiếp

Nuôi tôm nước lợ theo hướng hiệu quả, bền vững, đảm bảo ATVSTP

Mục tiêu chung của "Quy hoạch nuôi tôm nước lợ ĐBSCL đến năm 2020, định hướng năm 2030" là phát triển nuôi tôm nước lợ ĐBSCL đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 theo hướng hiệu quả, bền vững, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong nước và chế biến xuất khẩu; góp phần tạo việc làm và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội khu vực.

Đọc tiếp

Hiệu quả cao sau dồn điền đổi thửa

Hiệu quả cao sau dồn điền đổi thửa

KTĐT - Hai năm giảm được 16 hộ nghèo, 100% hộ làm nghề nông đều tăng thu nhập, trong đó không ít hộ đạt mức thu nhập trên dưới nửa tỷ đồng mỗi năm. Đó là kết quả nổi bật nhờ chương trình DĐĐT ở thôn Gia Lâm, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm.

Đọc tiếp

Vận động nhân dân xây dựng nông thôn mới

Vận động nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới được Mặt trận huyện Hòa Vang xác định là nhiệm vụ cần tập trung đẩy mạnh trong thời gian qua.

Đọc tiếp

Nhà văn hóa đa năng xã Bình Nghi. Ảnh: HOÀNG CHI

Bình Nghi: Tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng nông thôn mới

Ðược chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới (XDNTM) của tỉnh, xã Bình Nghi (huyện Tây Sơn) đã vận dụng linh hoạt, có hiệu quả các nguồn lực; phát huy tốt vai trò chủ thể của người dân nên đã về đích NTM đúng hẹn (cuối năm 2014). Hiện nay, Bình Nghi đang tập trung củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được.

Đọc tiếp

Tuyến đường bê tông nông thôn nhân dân xóm Văn Cường 2 thi công dịp đầu năm 2015.

Đổi thay ở Văn Cường 2

Mặc dù là một xóm miền núi thuần nông, đời sống còn nhiều khó khăn nhưng những năm qua, nhân dân xóm Văn Cường 2, xã Phú Cường (Đại Từ) đã nỗ lực xây dựng nông thôn mới, thay đổi rõ rệt diện mạo xóm.

Đọc tiếp

Dấu ấn sức trẻ ở Phú Bình

Dấu ấn sức trẻ ở Phú Bình

Hưởng ứng Cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Phú Bình đã triển khai nhiều mô hình, phần việc với cách làm sáng tạo.

Đọc tiếp

Điện Biên: Chưa xã nào đạt chuẩn nông thôn mới

Điện Biên: Chưa xã nào đạt chuẩn nông thôn mới

Ngày 17/3, Đoàn công tác Ban chỉ đạo TW về xây dựng nông thôn mới do đồng chí Trần Thanh Nam - Thứ trưởng Bộ nông nghiệp &PTNT làm trưởng đoàn và Thượng tướng Bùi Văn Nam - Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Điện Biên về thực hiện chương tình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

Đọc tiếp

Hoàng Lâu phấn đấu về đích nông thôn mới năm 2015

Hoàng Lâu phấn đấu về đích nông thôn mới năm 2015

Sau hơn 3 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), bộ mặt nông thôn và đời sống người dân xã Hoàng Lâu (Tam Dương) đã có nhiều đổi thay tích cực. Hiện nay, xã đã đạt 13/ 19 tiêu chí NTM, Đảng bộ và nhân dân trong xã quyết tâm hoàn thiện 6 tiêu chí còn lại, phấn đấu về đích NTM trong năm 2015.

Đọc tiếp

Mèo Vạc phát huy nội lực xây dựng Nông thôn mới

Mèo Vạc phát huy nội lực xây dựng Nông thôn mới

Huyện Mèo Vạc bắt tay vào thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM), trong điều kiện không ít khó khăn. Trong đó, hạ tầng kinh tế, nguồn nội lực của các xã còn yếu là trở ngại lớn trong quá trình tổ chức thực hiện xây dựng NTM. Song, với sự tập trung lãnh, chỉ đạo từ huyện đến cơ sở; các địa phương trong xã đã tìm được những giải pháp thực hiện hiệu quả, từng bước vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả bước đầu, tạo nền tảng cho chặng đường xây dựng tiếp theo.

Đọc tiếp

Không “ngủ quên” trong thành tích

Không “ngủ quên” trong thành tích

Xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam, đã về đích xây dựng nông thôn mới (NTM) trước thời hạn một năm (2014). Địa phương này không “ngủ quên” trên thành tích đạt được, vẫn tiếp tục gìn giữ và nâng cao chất lượng các tiêu chí.

Đọc tiếp

Vị đại tá công an trăn trở xây dựng nông thôn mới

Vị đại tá công an trăn trở xây dựng nông thôn mới

Từng là Phó Giám đốc, thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, sau khi nghỉ hưu, đại tá Bùi Văn Minh luôn trăn trở với công cuộc xây dựng NTM. Trong con người ông toát lên vẻ bình dị, khiêm nhường, khác xa với hình ảnh một người từng chỉ huy biết bao trận đánh trên mặt trận chống tội phạm. Trở về cuộc sống đời thường, vị đại tá công an ấy tiếp tục thành công trên trận chiến mới, xây dựng NTM ở quê hương.

Đọc tiếp

Tập trung phòng, chống hạn

Tập trung phòng, chống hạn

- Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các Bộ và địa phương cần tiếp tục tập trung triển khai công tác phòng, chống hạn, hỗ trợ địa phương vượt qua khó khăn do hạn hán trong thời gian tới.

Đọc tiếp

Chủ tịch nước đề nghị hỗ trợ vốn cho ngư dân đóng tàu vươn khơi

VOV.VN - Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh đến việc tiếp tục vận động các nguồn lực để trang bị phương tiện hành nghề cho ngư dân.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 757, 758, 759 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 230

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 223


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1225211

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58817266