08:27 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoạn đường từ đình Hồng Thái vào Khu di tích lán Nà Nưa đang được cải tạo, tu sửa.

Tân Trào chạy đua về đích

TQĐT - Có về Tân Trào vào những ngày này mới thấy hết được sức “nóng” của chương trình xây dựng nông thôn mới. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, theo kế hoạch thì Tân Trào sẽ hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Chính vì vậy mà bà con nơi đây đang chạy đua với thời gian để kịp “về đích” đúng thời hạn.

Đọc tiếp

512 xã đã đạt 19 tiêu chí nông thôn mới

512 xã đã đạt 19 tiêu chí nông thôn mới

Số tiêu chí đạt chuẩn bình quân cả nước tăng 8,47 tiêu chí/xã năm 2013 lên 9,64 tiêu chí/xã trong 9 tháng năm 2014.

Đọc tiếp

Nhờ sự hỗ trợ đúng đắn, kịp thời chăn nuôi bò tại Hà Nội có sự lột xác về chất lượng

Bò Hà Nội "lột xác"

Theo số liệu thống kê, nhu cầu thịt bò của TP Hà Nội hiện gần 100.000 tấn/năm. Trong khi ngành chăn nuôi bò của thủ đô mới đáp ứng được 9,6% nhu cầu.

Đọc tiếp

Từ tháng 9/2014, 1000 hộ dân tại Chung cư Tây Thạnh cùng thực hiện Khu dân cư xanh kiểu mẫu

TP.Hồ Chí Minh: Triển khai mô hình khu dân cư kiểu mẫu

Từ tháng 9/2014, gần 1.000 hộ gia đình hiện đang sinh sống tại 9 block nhà thuộc Chung cư Tây Thạnh sẽ cam kết thực hiện và duy trì vĩnh viễn hoạt động phân loại và chuyển giao rác vô cơ cho lực lượng thu gom và xử lý chất thải của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị. Đây là sự kiện nằm trong kế hoạch xây dựng khu dân cư xanh kiểu mẫu.

Đọc tiếp

Lãi suất cho vay trung - dài hạn vẫn ở mức cao, khiến doanh nghiệp không mặn ma Ảnh: Cấn Dũng

LÃI SUẤT Rào cản với doanh nghiệp

Mặc dù đã thực hiện nhiều chính sách tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp (DN) trong việc tiếp cận nguồn vốn, nhưng trên thực tế, tăng trưởng tín dụng vẫn chưa được như kỳ vọng, DN không mặn mà vay tiền. Một trong những nguyên nhân là lãi suất cho vay trung - dài hạn vẫn đang ở mức cao.

Đọc tiếp

Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần 20-24/10/2014

Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần 20-24/10/2014

Tạo thuận lợi trong đăng ký xác định quốc tịch Việt Nam; Thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động cơ sở giáo dục đại học công lập; Khuyến khích doanh nghiệp trích lập quỹ phát triển KHCN; Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động kiểm lâm; Quyết liệt giảm số người chết vì TNGT... là những thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần 20-24/10/2014.

Đọc tiếp

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư T.Ư Đoàn (áo trắng) trao giải thưởng Lương Định Của 2014 đợt I cho 90 nhà nông trẻ. Ảnh: Bảo Lâm

Liên kết để thành công

Sáng 26/9, 150 thanh niên nông thôn tiêu biểu nhận giải thưởng Lương Định Của năm 2014 đã có cuộc trao đổi thú vị với GS Nguyễn Lân Hùng xung quanh chủ đề “Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp”.

Đọc tiếp

Hậu Giang: Phát triển phong trào nông dân sản xuất giỏi

Tổng kết 3 năm thực hiện phong trào nông dân giỏi, trong số 241.125 lượt hộ đăng ký, toàn tỉnh đã công nhận 44.877 hộ đạt danh hiệu NDSXKDG, chiếm 32,4% số hộ nông dân toàn tỉnh.

Đọc tiếp

Diên Khánh (Khánh Hòa): Nỗ lực để năm 2016 là huyện nông thôn mới

Diên Khánh (Khánh Hòa): Nỗ lực để năm 2016 là huyện nông thôn mới

Toàn tỉnh Khánh Hòa có 94 xã thực hiện Chương trình nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011-2013. Tỉnh này đầu tư 588 tỷ đồng xây dựng NTM với mục tiêu ưu tiên đến năm 2015 có 20 xã đạt chuẩn NTM. Trong đó, nổi bật là huyện Diên Khánh đang nỗ lực phấn đấu đến 2016 sẽ đạt huyện NTM.

Đọc tiếp

Phú Yên: 1.712 tỉ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn

Theo Ban chỉ đạo Xây dựng nông thôn mới tỉnh Phú Yên, trong năm 2014, tổng vốn đầu tư cho cơ sở hạ tầng nông thôn khoảng 1.712 tỉ đồng. Đây là nguồn vốn của chương trình 30a, Chương trình 135, vốn trái phiếu Chính phủ...

Đọc tiếp

Mái ấm của người nghèo

Từ ngày thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, huyện Củ Chi TPHCM đã có nhiều nét chuyển mình đáng mừng, trong đó nổi bật nhất là chương trình chăm lo nhà ở cho nông dân nghèo.

Đọc tiếp

Ông Lương Văn Đoàn, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên. Ảnh: Trần Quý

Quyết tâm có xã đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2014

(Thanh tra) - Đó là khẳng định của ông Lương Văn Đoàn, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên với phóng viên Báo Thanh tra về kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện.

Đọc tiếp

Vĩnh Phúc: Phát động đợt thi đua cao điểm đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới

Vĩnh Phúc: Phát động đợt thi đua cao điểm đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới

Để đạt mục tiêu toàn tỉnh có thêm 17 xã đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2014, UBND tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động kiểm lâm

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động kiểm lâm

Thủ tướng Chính phủ vừa Quyết định phê duyệt Đề án Kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Kiểm lâm giai đoạn 2014 – 2020.

Đọc tiếp

Xây dựng NTM, đời dống người dân xã An Sơn đã có nhiều thay đổi. Trong ảnh: Mô hình nuôi thỏ của bà Nguyễn Ngọc Tú ở ấp Phú Hưng, xã An Sơn cho hiệu quả cao Ảnh: P.LÊ

Xây dựng nông thôn mới ở TX.Thuận An: Phát huy những tiêu chí đạt được

3 năm qua, TX.Thuận An đã triển khai thực hiện hiệu quả các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM). Kết quả nổi bật là xã An Sơn đã hoàn thành xây dựng NTM; nhờ đó bộ mặt nông thôn của xã đã thay đổi đáng kể, đời sống người dân được nâng cao rõ rệt.

Đọc tiếp

Phú Lộc huy động hơn 709 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

(TTH) - Theo Phòng Nông nghiệp & PTNT Phú Lộc, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn (12 xã) từ năm 2011 đến nay, đã huy động các nguồn lực đầu tư được 709,33 tỷ đồng.

Đọc tiếp

Khánh thành công trình "Chung sức xây dựng Nông thôn mới"

QK4: Bàn giao công trình "Nông thôn mới" tại huyện Hưng Nguyên

(Baonghean.vn) - Chiều 23/10, Bộ tham mưu Quân khu 4 tổ chức khánh thành và bàn giao công trình xây dựng “Nông thôn mới” tại xã Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên. Dự lễ ban giao có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Truyền - Bí thư Đảng ủy, Phó tham mưu trưởng Bộ tham mưu quân khu 4.

Đọc tiếp

Hiệu quả tiêu chí y tế

Hiệu quả tiêu chí y tế

Ngành y tế Quảng Trị quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong thực hiện tiêu chí 15 về y tế của Chương trình MTQG xây dựng NTM.

Đọc tiếp

Huy động mọi nguồn lực xây dựng Nông thôn mới

Sau 4 năm triển khai chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM) với sự nỗ lực của các cấp, ngành, đoàn thể cùng sự chung tay của người dân, bộ mặt nông thôn của các địa phương có sự đổi mới theo hướng văn minh, hiện đại; đời sống nhân dân được nâng lên rõ rệt. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu đến năm 2015 toàn tỉnh có 20 xã (kể cả 3 xã chuyển lên phường), đến năm 2020 toàn tỉnh có 50 xã đạt chuẩn NTM cần tiếp tục huy động mọi nguồn lực của cả cộng đồng.

Đọc tiếp

Người dân xã Xuân Nội, huyện Trà Lĩnh (Cao Bằng) tham gia làm đường thôn, xóm.

Xây dựng nông thôn mới ở tỉnh miền núi Cao Bằng

Ba năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), bộ mặt nông thôn ở nhiều xã, nhất là các xã được chọn làm điểm của tỉnh Cao Bằng đã có những thay đổi rõ nét, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Vậy đâu là bí quyết thành công của tỉnh miền núi Cao Bằng?

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 820, 821, 822 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 242

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 241


Hôm nayHôm nay : 41442

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 804644

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59812967