18:09 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

"Đẹp nhà, sạch đường, sạch đồng ruộng" ở xã Hải Đông (Móng Cái)

"Đẹp nhà, sạch đường, sạch đồng ruộng" ở xã Hải Đông (Móng Cái)

Đồng hành với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) về tiêu chí môi trường, phong trào “Đẹp nhà, sạch đường, sạch đồng ruộng” đã được Hội Nông dân tỉnh phát động rộng rãi tới các hội viên toàn tỉnh. Tại xã Hải Đông, một trong những xã điểm xây dựng NTM của TP Móng Cái, chúng tôi đã ghi nhận những kết quả tích cực mà phong trào này mang lại.

Đọc tiếp

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp Chủ tịch NH nông nghiệp Hàn Quốc

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp Chủ tịch NH nông nghiệp Hàn Quốc

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh: Hàn Quốc là một trong những quốc gia dành nhiều vốn viện trợ phát triển ODA cho Việt Nam.

Đọc tiếp

Nghệ An thực hiện tốt cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Nghệ An thực hiện tốt cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Nghệ An là tỉnh có diện tích lớn nhất ở Việt Nam với 16.487km2, dân số gần 3 triệu người; 10 huyện miền núi (5 huyện miền núi rẻo cao), 37 dân tộc. Trong những năm qua, tỉnh thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, góp phần làm giảm tệ nạn xã hội, phát triển kinh tế, nâng cao nhận thức cho người dân…

Đọc tiếp

Vinh danh 150 nhà nông trẻ xuất sắc

Sáng 22/9, T.Ư Đoàn tổ chức gặp mặt báo chí công bố giải thưởng và lễ vinh danh 150 nhà nông trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Lương Định Của lần thứ IX, năm 2014.

Đọc tiếp

Lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông Quốc gia và Sở NNPTNT Thái Bình tham quan mô hình trồng lúa tại xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, Thái Bình.

Khuyến nông trong xây dựng NTM: Hơn 9.000 mô hình sản xuất hiệu quả

Triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), xác định phát triển sản xuất là một tiêu chí quan trọng, nên trong gần 4 năm qua ngành khuyến nông đã tiến hành xây dựng được trên 9.000 mô hình sản xuất có hiệu quả.

Đọc tiếp

Tuổi trẻ An Giang chung tay xây dựng nông thôn mới

Sau 3 năm triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới (NTM), với phương châm "Mỗi thanh niên một phần việc, mỗi cơ sở Đoàn một công trình thiết thực chung tay xây dựng NTM” tuổi trẻ An Giang góp phần đưa diện mạo nông thôn ngày một khởi sắc, đời sống nhân dân càng thêm sung túc.

Đọc tiếp

Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đã đi vào cuộc sống

Đó là nhận định của lãnh đạo Tổng cục Lâm nghiệp tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) theo Nghị định số 99/2010/NĐ-CP, diễn ra ngày 20/9, tại Hà Nội. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã chủ trì hội nghị.

Đọc tiếp

Huy động nhiều nguồn lực, áp dụng công nghệ cao

Huy động nhiều nguồn lực, áp dụng công nghệ cao

“Kết quả bước đầu trong xây dựng nông thôn mới (NTM) đã khẳng định truyền thống năng động, sáng tạo, luôn đi trước của TP Hồ Chí Minh... Bằng những mô hình, cách làm hiệu quả, các cấp, các ngành, các địa phương cần nỗ lực hơn nữa để sớm đưa TP Hồ Chí Minh trở thành địa phương đầu tiên cơ bản hoàn thành kế hoạch xây dựng NTM vào giữa năm 2015”-Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban chỉ đạo xây dựng NTM TP Hồ Chí Minh, đã khẳng định như vậy.

Đọc tiếp

Làng nhiều tuổi nhất U Minh Thượng

Làng nhiều tuổi nhất U Minh Thượng

Đông Thái, ngôi làng nhiều tuổi nhất vùng U Minh Thượng (nay là xã Đông Thái, An Biên, Kiên Giang).

Đọc tiếp

"Vị ngọt" vùng phèn

"Vị ngọt" vùng phèn

Đó là vị ngọt của loại cây chủ lực mà người dân cũng như chính quyền huyện Tân Phước đặt cho cây khóm. Bởi, trải qua 20 năm thành lập huyện, chính quyền và người dân nơi đây đã trồng rất nhiều loại cây nhưng cuối cùng chỉ trụ lại được 3 cây (khóm, lúa, khoai mỡ).

Đọc tiếp

Những "người mở đường" ở vùng xa Đác Lắc

Những "người mở đường" ở vùng xa Đác Lắc

Nhiều miền quê, vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Đác Lắc hôm nay thật sự khởi sắc, đời sống văn hóa và tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện. Kết quả đó có vai trò "xung kích" của các đảng viên, nhất là những bí thư chi bộ "mở đường".

Đọc tiếp

Không đạt chuẩn vì ô nhiễm

Không đạt chuẩn vì ô nhiễm

Đến xã Nghĩa Xuân (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) hẳn ai cũng vui mừng vì cảnh quan nông thôn miền núi bây giờ đã có những đổi thay vượt bậc.

Đọc tiếp

Nhà sàn văn hóa

Nhà sàn văn hóa

Ít địa phương nào lại có nhiều nhà văn hóa được làm theo kiểu nhà sàn truyền thống như xã Năng Khả, huyện Na Hang (Tuyên Quang).

Đọc tiếp

Nông thôn mới ở Tràng Định (Lạng Sơn): “Tắc” ở các tiêu chí cần nhiều tiền

Đẩy mạnh phát triển kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, vận động người dân hiến đất, góp của đang giúp huyện Tràng Định dần hoàn thành các tiêu chí NTM.

Đọc tiếp

Quảng Bình: Ngư dân vay hơn 2.300 tỷ đồng theo Nghị định 67

Thực hiện Nghị định 67 của Chính phủ về chính sách phát triển thủy sản, đến nay, tỉnh Quảng Bình đã có gần 1.000 chủ tàu đăng ký vay hơn 2.300 tỷ đồng.

Đọc tiếp

Tây Ninh: Gắn xây dựng nông thôn mới với xây trường đạt chuẩn quốc gia - See more at: http://www.sggp.org.vn/chinhtri/2014/9/361834/#sthash.f0zS2lcM.dpuf

Theo số liệu của ngành GD-ĐT tỉnh Tây Ninh, năm học này địa phương có 211.794 học sinh với 527 trường từ mầm non đến trung học phổ thông.

Đọc tiếp

Hải Hậu phát huy nội lực làm nông thôn mới

Hải Hậu phát huy nội lực làm nông thôn mới

Với phương châm nhân dân làm, Nhà nước hỗ trợ, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân, phát huy sức mạnh từng cá nhân, tập thể, đơn vị, đẩy nhanh công tác xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn.

Đọc tiếp

Chủ tịch nước làm việc tại Gia Lai

Chủ tịch nước làm việc tại Gia Lai

Trong hai ngày 21-22/9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác Trung ương đã có chuyến công tác kiểm tra tình hình kinh tế, xã hội, công tác cải cách tư pháp, xây dựng nông thôn mới, cơ sở Đảng ở buôn làng trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Đọc tiếp

Thạch Thất: 6 xã đạt chuẩn NTM

Chiều 18/9, Tổ công tác của Ban chỉ đạo Chương trình 02-CTr/TU đã có buổi làm việc với huyện Thạch Thất về tiến độ thực hiện chương trình.

Đọc tiếp

Ðông Hưng Dồn sức cho các xã về đích năm 2014

Ðông Hưng Dồn sức cho các xã về đích năm 2014

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), năm 2014, huyện Ðông Hưng có 13 xã đăng ký về đích. Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng NTM một cách sâu rộng, toàn diện tại 42 xã, Ðông Hưng đang nỗ lực dồn sức cho 13 xã trên hoàn thành đúng theo kế hoạch đề ra.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 831, 832, 833 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 110

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 107


Hôm nayHôm nay : 35150

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1208837

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58800892