19:03 EDT Thứ ba, 16/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP THÚ Y K4A VÀ KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP THÚ Y K6A

Thứ ba - 03/12/2019 10:26
Vừa qua Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam và Trung tâm Hỗ trợ Nông dân tỉnh tổ chức Bế giảng lớp Trung cấp Thú y Khóa 4A (niên khóa 2017-2019) và Khai giảng lớp Trung cấp Thú y khóa 6A (niên khóa 2019-2021). Về tham dự và chỉ đạo buổi lễ có Đ/c Nguyễn Văn Hiến – UV BCH TW Hội Nông dân Việt Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam và Đ/c Trần Trung Thành - PCT Thường trực HND tỉnh Hà Tĩnh.
Hình ảnh buổi bế giảng và khai giảng các khóa học nghề

Hình ảnh buổi bế giảng và khai giảng các khóa học nghề

Lớp Trung cấp Thú Y khóa 4A được khai giảng vào tháng 11/2017. Lớp có 48 học viên, là chủ các trang trại chăn nuôi, chủ các cơ sở kinh doanh thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thú y trên địa bàn toàn tỉnh.  Sau 02 năm đào tạo các học viên đã được trang bị đầy đủ các nội dung chương trình đào tạo Trung cấp Thú y do Tổng cục Dạy nghề - Bộ LĐ-TB&XH quy định. Cụ thể bao gồm: các quy định của pháp luật về lĩnh vực hoạt động liên quan đến công tác chăn nuôi - thú y; Kỹ  thuật chăm sóc, nuôi dưỡng và phòng trị bệnh trên tất cả các đối tượng vật nuôi; kiến thức về quản lý hoạt động kinh doanh;… Kết thúc khóa đào tạo, có 48 học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp Chính quy chuyên ngành Thú y. Trong đó có 18 học viên xếp loại giỏi (37,5%); 27 học viên xếp loại khá (56,25%); 03 học viên xếp loại TB khá (6,25%); không có học viên yếu kém; 100% học viên xếp loại rèn luyện tốt. Các học viên đã tốt nghiệp được nhà trường đánh giá vững kiến thức chuyên môn và vững tay nghề để đáp ứng tốt điều kiện vị trí công tác hiện nay của mỗi học viên sau tốt nghiệp. Đây là lớp Trung cấp Thú y thứ 6 mà Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam đã tổ chức tại tỉnh Hà Tĩnh trong những năm qua.

Cùng với Bế giảng lớp trung cấp Thú y K4A, lớp Trung cấp Thú Y khóa 6A - Hà Tĩnh cũng được Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam Khai giảng. Với mục đích phát triển đội ngũ cán bộ thú y cấp cơ sở trong giai đoạn các dịch bệnh trong chăn nuôi đang diễn biến phức tạp khó kiểm soát như hiện nay. Lớp Trung cấp thú y khóa 6A - Hà Tĩnh với 40 học viên, trong đó có khá nhiều học viên là các đ/c Phó chủ tịch HND cơ sở hiện nay đang kiêm nhiệm phụ trách công tác chăn nuôi - thú y của các địa phương theo lộ trình tinh giảm bộ máy ở cơ sở.
 
 

Theo Biện Quảng/hoinongdanhatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 150


Hôm nayHôm nay : 43822

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 631674

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59639997