12:02 EDT Thứ ba, 16/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cần quan tâm tới trật tự, an ninh vùng Thạch Thanh (Thạch Hà)

Thứ bảy - 09/06/2012 20:21
Theo phản ánh của người dân sống tại xóm Thanh Minh, xã Thạch Thanh, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vài năm gần đây, tại địa phương xuất hiện một số đối tượng chém người một cách vô cớ, gây lo sợ cho người dân mỗi khi ra đường.

Nạn nhân Lê Danh Hoàn

Nạn nhân Lê Danh Hoàn

Nạn nhân gần đây nhất là anh Lê Danh Hoàn (45 tuổi) trú tại địa phương cho biết, khoảng 19 giờ ngày 2/6/2012 sau khi đưa tang một người trong xóm, anh đi bộ một mình trên đường, về gần đoạn giao nhau với đường tránh TP Hà Tĩnh , thấy 2 thanh niên khoảng 20-25 tuổi, đi trên một xe máy wave màu xanh, không rỏ BKS, lạng lách, lao tới, anh Hoàn nói to :” Đi gì mà lạng lách ghê thế?”. Bất ngờ tên ngồi sau rút giao chém một nhát vào đầu anh rồi quay xe bỏ chạy. Quá hoảng loạn, anh Hoàn chỉ kịp la lên “Sao bọn bay chém tao ?” rồi ngã xuống trong tình trạng máu chảy đầm đìa từ đầu xuống cổ áo. Sau khi nghe tiếng kêu, một số người dân đi qua vội đưa anh vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Tại bệnh viện các y, bác sĩ cho biết, anh Hoàn bị một vết thương do vật cứng sắc chém, dài khoảng 10 cm, sâu gần đứt phần xương sọ phía sau tai trái, phải khâu 8 mũi.

Cũng tại đoạn đường này, ngày 24.5.2011, khoảng 12 giờ trưa, anh Lê Danh Hùng, cùng anh rể đi dự đám cưới về, bị bọn côn đồ chém trắng trợn. Vết chém vào đúng phía sau tai trái làm sứt xương sọ, làm anh Hùng phải điều trị một thời gian dài tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, may mà thoát chết. Sự việc được nhiều người chứng kiến và báo với cơ quan công an, nhưng bọn côn đồ vẫn bặt vô âm tín.

Được hỏi, lãnh đạo và công an địa phương có biết về các vụ việc trên hay không ,anh Nguyễn Bá Cầm, Trưởng CA xã Thạch Thanh cho biết: “Chúng tôi đã nhận được phản ánh từ phía người dân, nhưng chưa rõ anh Hoàn bị ngã hay bị chém (!) Hiện phía công an đang tiến hành điều tra, làm rõ. Trong thời gian tới,chúng tôi sẽ tăng cường công tác an ninh để đề phòng sự lộng hành của các phần tử xấu...”.

Địa bàn xã Thạch Thanh từ khi có đường lớn nối từ thị trấn Cày đi qua, tình hình ANTT trở nên phức tạp, tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông liên tục xẩy ra. Chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng cần có những biện pháp ngăn chặn tích cực và hiệu quả để người dân được an tâm di lại, làm ăn.
(Nguồn: Báo công luận)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 219

Máy chủ tìm kiếm : 70

Khách viếng thăm : 149


Hôm nayHôm nay : 41785

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 617879

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59626202