18:54 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Công tác dân vận góp phần xây dựng nông thôn mới

Thứ năm - 08/11/2012 13:57
Ngày 7-11, tại huyện Lộc Hà, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tiến hành hội nghị giao ban công tác Dân vận quý III với các huyện Lộc Hà, Can Lộc, Nghi Xuân và Thị xã Hông Lĩnh (thuộc cụm số I) .

 

Công tác dân vận góp phần đẩy xây dựng nông thôn mới
Các đơn vị Lộc Hà, Can Lộc, Nghi Xuân và Hồng Lĩnh giao ban công tác mặt trận quý III.

Thời gian qua, được sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phối kết hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể, hoạt động công tác dân vận trên địa bàn toàn tỉnh đạt được nhiều kết quả thiết thực. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận từ tỉnh đến cơ sở ngày càng được tăng cường, chủ động tham mưu tích cực cho các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đề ra nhiều chủ trương, giải pháp tích cực trong công tác chỉ đạo, tổ chức, vận động phong trào quần chúng. Hoạt động Kinh tế - Xã hội của tỉnh nhà tiếp tục có sự phát triển vượt bậc; QPAN được giữ vững; chính trị ổn định. Công tác xây dưng Đảng và tổ chức trong hệ thống chính trị có nhiều đổi mới.

 

Công tác dân vận góp phần đẩy xây dựng nông thôn mới
Các đại biểu tham quan mô hình trồng nấm ở xã Thạch Châu

 

Thông qua hiệu quả công tác dân vận đã góp phần động viên nhân dân thực hiện tốt đường lối chủ trương phát luật của Đảng và Nhà nước. Công tác giải phóng mặt bằng luôn nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân. Nhiều công trình dự trong điểm được triển khai đúng tiến độ. Chương trình mục tiêu quốc gia về dựng nông thôn mới được quan tâm chỉ đạo sát sao đến tận cơ sở. Lĩnh vực VHXH có nhiều chuyển biến tích cực. Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao, sinh xã hội được đảm bảo; Công tác được xóa đói giảm nghèo ngày càng được quan tâm cải thiện. Nhiều mô hình sản xuất kinh doanh giỏi được nhân rộng góp phần tạo việc làm cho con em lao động trên địa bàn.

Tham gia thao luận tại hội nghị các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình cao với những kết quả đạt được của với báo cáo của các đơn vị Lộc Hà, Nghi Xuân, Can Lộc, Hồng Lĩnh và tập trung phân tích nêu bật một số nội dung, định hướng cơ bản về nhiệm vụ công tác dân vận khéo trong thời gian tới nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phong trào, động viên nhân dân thi đua đẩy mạnh lao động sản xuất phát triển KT-XH theo góp phần tạo nền tảng để đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

 

Công tác dân vận góp phần đẩy xây dựng nông thôn mới
Nông dân xã Mai Phụ phát triển nghề nuôi Ngao đem lại hiệu quả kinh tế cao

 

Các đại biểu dự hội nghị giao ban đã đến tham quan một số mô hình phát triển kinh tế tại xã Mai Phụ và xã Thạch Châu. - thành quả thu được từ hoạt động công tác dân vận.

Quang Sáng
Theo baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 241


Hôm nayHôm nay : 49937

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1269766

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58861821