18:48 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cử tri phấn khởi với nhiều vấn đề thiết yếu của cuộc sống được HĐND tỉnh đưa ra bàn thảo

Thứ năm - 19/07/2012 06:11
Trong thời gian diễn ra kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI, nhiều cử tri tỉnh nhà đã giành thời gian theo dõi và bày tỏ tâm tư nguyện vọng gửi đến kỳ họp. Hà Tĩnh Online lược đăng một số ý kiến.

 

Bác Đào Văn Tinh ở khu phố 2, phường Trần Phú (thành phố Hà Tĩnh) cho rằng, trong thời gian qua, mặc dù bị tác động suy thoái kinh tế của thế giới, thiên tai, lũ lụt,… nhưng tỉnh ta vẫn là địa phương có bước phát triển khá ổn định trên nhiều lĩnh vực. Có được kết quả đó, phải khẳng định rằng, đó là do con người Hà Tĩnh có phẩm chất chính trị, chịu thương chịu khó, có tinh thần vượt qua khó khăn; các cấp ủy Đảng, chính quyền có sự chỉ đạo, giải pháp sâu sát, tạo được sự đồng thuận trong mọi tầng lớp nhân dân. Qua theo dõi, tôi thấy nhiều vấn đề thiết yếu với cuộc sống được đưa ra bàn thảo như: xây dựng NTM; tệ nạn xã hội tăng; vi phạm trong bảo vệ rừng; việc làm vùng tái định cư và nguồn nước ở KKT Vũng Áng...

Cử tri phấn khởi với nhiều vấn đề thiết yếu của cuộc sống được HĐND tỉnh đưa ra bàn thảo
Cử tri Đào Văn Tinh theo dõi thêm thông tin về kỳ họp qua Báo Hà Tĩnh

Hiện nay, nhiều địa phương đang xây dựng nông thôn mới. Việc hoàn thành quy hoạch là vấn đề khó, tuy nhiên đây là vấn đề không phải do nhân dân thực hiện mà gần như các địa phương thuê các nhà chuyên môn thực hiện. Khi đã quy hoạch xong, việc thực hiện quy hoạch đó gặp rất nhiều khó khăn, làm sao để nâng cao đời sống cho nhân dân. Xây dựng dự án cấp nước KKT Vũng Áng là một việc làm cần thiết, cấp bách, được xem là sinh tử cho sự phát triển KTT Vũng Áng. Khi xây dựng dự án này, cần phải xem đây xem đây là một công trình chuyên ngành thủy lợi. Do đó, để thực hiện dự án này, cần phải có những người có chuyên môn, phải tính toán, cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Cử tri phấn khởi với nhiều vấn đề thiết yếu của cuộc sống được HĐND tỉnh đưa ra bàn thảo
SV Trần Thị Thúy An

Bạn Trần Thị Thúy An, sinh viên năm 3 - Trường Đại học Thương mại Hà Nội chia sẻ: Trong những năm qua, tôi cũng như nhiều bạn trẻ rất vui mừng trước sự đổi thay của tỉnh trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, nhiều công trình dự án trọng điểm đang được triển khai sẽ thu hút rất nhiều nhân lực. Đây cũng chính là cơ hội lớn cho những sinh viên như chúng tôi được cống hiến sức trẻ của mình cho quê hương.

Trong dịp về nghỉ hè lần này, qua 3 ngày theo dõi kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa XVI, tôi thấy rất phấn khởi khi kỳ họp này đem vấn đề thu hút nhân tài để bàn thảo . Hiện nay, một thực trạng mà rất nhiều sinh viên như tôi quan tâm và trăn trở đó là vấn đề việc làm sau khi ra trường. Theo tôi được biết, tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành nhiều chính sách thu hút những sinh viên đạt kết quả tốt trong học tập về phục vụ quê hương. Đó chính là nguồn động viên giúp những sinh viên trẻ như chúng tôi chăm lo học tập, rèn luyện tư cách đạo đức thật tốt để ước mơ đó trở thành hiện thực.

Cử tri Đinh Văn Nuôi ở xóm 1, xã Sơn Diệm (Hương Sơn) cho biết, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, cử tri chúng tôi rất vui mừng trước những kết quả tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua; biết được kỳ họp lần này, HĐND tỉnh đã có nhiều vấn đề được đưa ra thảo luận và có những quyết sách quan trọng. Trong thời gian qua, có nhiều đối tượng chặt phá, lấn chiếm rừng, đất rừng, cháy rừng…đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến rừng, môi trường sinh thái, gây ra lũ lụt. Do đó, chúng tôi rất mong muốn, các cấp, các ngành có sự vào cuộc quyết liệt hơn nữa trong việc bảo vệ rừng, xử lý nghiêm khắc các tổ chức, cá nhân có các hành vi xâm hại, phá hoại rừng.

Nhóm Phóng viên Hà Tĩnh online
Theo baohatinh.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 221

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 220


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1232993

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58825048