16:28 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Xuân Phổ

Thứ ba - 25/09/2018 11:31
Sáng 25/9, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và các thành viên trong đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân.

Sau khi nghe đại diện đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh thông tin về dự kiến nội dung, chương trình của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa 14 và các hoạt động của đoàn ĐBQH tỉnh, cử tri xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân cho rằng: Tại các kỳ họp, Quốc hội đã dành nhiều thời gian để xem xét, cho ý kiến và thông qua nhiều dự án luật, tuy nhiên, để người dân hiểu và nắm vững luật cần có nhiều cách thức để tuyên truyền, phổ biến hiệu quả hơn.

Cử tri xã Xuân Phổ đề cập đến nhiều vấn đề mà người dân quan tâm

 

Vấn đề đầu vào, đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp cũng là nội dung được nhiều cử tri xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân đề cập tại buổi tiếp xúc với đoàn ĐBQH Hà Tĩnh. Theo một số cử tri, việc lựa chọn các giống cây, giống con trong sản xuất nông nghiệp vẫn đang là thách thức của người dân nơi đây trong mỗi vụ sản xuất.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu và giải trình một số nội dung mà cử tri quan tâm như: Sản xuất nông nghiệp với biến đổi khí hậu; vấn đề nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn; công tác kiểm tra, giám sát trong quá trình xây dựng NTM; nhất là các nội dung liên quan đến công tác quản lý nhà nước về đất đai, chính sách đối với người có công với cách mạng.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu và giải trình một số nội dung cử tri đề cập

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh khẳng định: 9 tháng đầu năm 2018 kinh tế xã hội của Hà Tĩnh đạt được kết quả cao, môi trường đầu tư tiếp tục được cải thiện, thu hút được nhiều nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước; chương trình xây dựng NTM đi vào chiều sâu.

Kết quả này có sự đóng góp của cán bộ và nhân dân huyện Nghi Xuân. Riêng với huyện Nghi Xuân đang phấn đấu đạt chuẩn huyện NTM trong năm nay, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng Đảng bộ và Nhân dân huyện Nghi Xuân cần dồn sức cao thực hiện các tiêu chí huyện NTM, trong đó, tập trung cao nhất để hoàn thành tiêu chí giao thông, tập trung giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ các dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận những ý kiến trách nhiệm, tâm huyết của cử tri xã Xuân Phổ và khẳng định: Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp và trình Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 14 sắp tới.

          Hà Vân/hatinhtv.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 128

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 126


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 720371

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59728694