13:11 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn công tác của Ban Thương vụ tỉnh ủy làm việc với huyện về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thứ năm - 15/08/2019 10:42
Thực hiện Quyết định số 1033 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về việc rà soát nắm bắt tình hình công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp. Ngày 13/8, Đoàn công tác của Ban thường vụ tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Hổ, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dẫn đầu đã có buổi làm việc Huyện Vũ Quang và một số xã trên địa bàn. Cùng làm việc với đoàn có các đồng chí Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Đăng Kỷ, Phó bí thư thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thiều Quang, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí UVBTV huyên ủy.
Đoàn công tác làm việc với xã Sơn Thọ

Đoàn công tác làm việc với xã Sơn Thọ

Thời gian qua được sự quan tâm giúp đỡ của tỉnh và các Sở, ban, sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Nên kinh tế huyện nhà có bước tăng trưởng khá, văn hóa, xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh chuyễn biến rõ nét, đời sống vật chất và tinh thần của người dâ gày được nâng lên; Quốc phòng, an ninh được giữ vững, chính trị ổn định, tật tự an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo; Công tác xây dựng Đảng ngày càng trong sach vững mạnh.

Đoàn công tác làm việc với xã Hương Thọ

Tại buổi làm việc Huyện Vũ Quang đã báo cáo kết quả ra soát, nắm tình hình tại các địa phương, đơn vị chuẩn bị đại hôi Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.  Theo đó từ huyện đến cơ sở đã tập rà soát về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh chính trị tật tự an toàn xã hội, công tác xây dựng Đảng, đoàn kết nôi bộ. Sau khi nghe báo cáo các thành viên trong đoàn công tác của tỉnh cũng đã phân tích, làm rõ thêm môt số vấn đề liên quan.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hổ, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu tại buổi kiểm tra, làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Hổ, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đánh giá cao công tác lãnh đao, chỉ đạo của huyện trong việc ra soát đánh giá tình hình trên địa bàn. Đồng thời yêu cầu huyện cần tập trung giải quyết, xử lý dít điểm một số vấn đề đang còn tồn động; Cần ra soát chặt chẽ các lĩnh vực đang tồn động phân loại, phân cấp các công việc cụ thể giải quyết dít điểm một số đơn thư, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Đặc biệt là cầ phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra, kiểm soát, nắm bắt tình hình, dư luận xã hội.  Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nắm chắc tình hình; chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để tổ chức tốt đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 theo hướng dẫn của Trung ương, đảm bảo chất lượng, tiến độ quy định.

Trước đó đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc với xã Sơn Thọ, Hương Thọ, Hương Minh để nắm bắt tình hình công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp.

Theo Quốc Lập –Thu Hương/http://vuquang.hatinh.gov.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 191


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 763625

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59771948