15:15 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh dâng hương, báo công với Bác Hồ

Thứ sáu - 08/06/2018 22:47
Đầu giờ sáng nay (9/6), trước lúc diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018), Đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh đã đến dâng hương tưởng niệm và báo công với Bác tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh.
Đoàn đại biểu do Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn dẫn đầu

Đoàn đại biểu do Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn dẫn đầu

Tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và đại diện các tập thể, cá nhân điển hình được vinh danh.

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh dâng hương, báo công với Bác Hồ

Thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ, đoàn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Thay mặt đoàn báo cáo với Bác về những thành tích đạt được trong thực hiện Lời kêu gọi Thi đua ái quốc của Người suốt 70 năm qua, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện nêu rõ: Ngày 11/6/1948, trong lời kêu gọi Thi đua ái quốc, Bác đã dạy: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”.

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh dâng hương, báo công với Bác HồChủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện thay mặt đoàn báo công với Bác

Trải qua 70 năm thực hiện di huấn của Người, cùng với cả nước, Hà Tĩnh liên tục phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong các cấp, các ngành, trong các tầng lớp nhân dân và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, toàn diện trên mọi lĩnh vực. Những thành tựu đó đã được thể hiện rõ trong các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược; trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng bảo vệ Tổ quốc đưa tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững theo hướng công nghiệp hiện đại” đã được các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng. Trọng tâm là 3 phong trào: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”…

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh dâng hương, báo công với Bác Hồ

Đoàn đại biểu Hà Tĩnh dâng hương, báo công với Bác HồCác đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Từ các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, với nhiều sáng kiến, giải pháp hữu ích, làm lợi cho nhà nước, xã hội hàng ngàn tỷ đồng; nhiều mô hình, giải pháp được nhân rộng, tác động lan toả trong cả tỉnh và cả nước.

Trước anh linh của Người, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh nguyện hứa: Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả, thiết thực các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thi đua - khen thưởng. Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, tính tích cực chính trị - xã hội của nhân dân, các cấp, các ngành, các thành phần kinh tế trong các phong trào thi đua yêu nước.

Tiếp tục thực hiện tốt lời dạy của Bác “Thi đua là gieo trồng, khen thưởng là thu hoạch”; biểu dương khen thưởng phải kịp thời, đúng người, đúng việc. Tăng cường phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền về những tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu, nhất là các nhân tố mới để cổ vũ, nêu gương, nhân rộng trong toàn xã hội.

Tập trung nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước đối với công tác thi đua - khen thưởng; kịp thời tham mưu, đề xuất với Đảng, Nhà nước những chủ trương, chính sách về thi đua - khen thưởng phù hợp với thời kỳ mới, góp phần bồi đắp và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, làm cho Hà Tĩnh nổi bật lên như lời Bác căn dặn.

Theo Nhóm P.V/baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 136

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 129


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 718273

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59726596