18:15 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đức Thọ giành giải nhất Game show "Nông thôn ngày mới"

Thứ hai - 05/02/2018 03:57
Qua 60 chương trình lên sóng, Game show nông thôn ngày mới do Đài PT&TH Hà Tĩnh, Văn phòng điều phối xây dựng NTM tỉnh và Hội Nông dân Hà Tĩnh phối hợp tổ chức đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả nhất là bà con nông dân ở mỗi vùng quê Hà Tĩnh. Trải qua nhiều vòng loại gay cấn, 2 đội đến từ huyện Hương Sơn và Đức Thọ đã lọt vào vòng chung kết.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn - Trưởng BCĐ NTM tỉnh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y; Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cùng dự.

 
 

Sôi nổi, cuốn hút và đầy ấn tượng… là cảm nhận của khán giả khi đến tham gia theo giỏi chương trình chung kết Game show nông thôn ngày mới. Đặc biệt, ở phần khai hội với hình thức sân khấu hóa, các đội đã thể hiện những lời ca tiếng hát ca ngợi về truyền thống lịch sử, văn hóa của làng quê và những thành tựu về xây dựng NTM ở từng địa phương.

Phần thi vui cùng nhà nông

 

Ở vòng thi chung kết 2 đội đã trải qua các phần thi: Khai hội, vui cùng nhà nông, kiến thức nhà nông và chung sức. Với sự chuẩn bị kỹ và kinh nghiệm từ những vòng loại trước, 2 đội đến từ huyện Hương Sơn và Đức Thọ đã thể hiện khá tốt các phần thi của mình, thể hiện nổi bật truyền thống văn hóa của những miền quê nông thôn, những trò chơi dân gian lý thú. Những phương thức thực hiện các tiêu chí trong xây dựng NTM đã được các thành viên trong đội thi chuyển tải một cách sinh động, hấp dẫn.

Phần thi kiến thức nhà nông

 

Chương trình “Nông thôn ngày mới” là sân chơi trên sóng Truyền hình đầu tiên trong cả nước nhằm đồng hành cùng Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM. Thành công lớn nhất mà chương trình mang lại chính là đã cổ vũ, động viên, tạo niềm vui, phấn khởi của người dân chung sức chung lòng trong thực hiện các tiêu chí NTM.  

Phần thi chung sức

 

Đi qua 60 chương trình lên sóng, Game show Nông thôn ngày mớido Đài PT&TH Hà Tĩnh, Văn phòng điều phối xây dựng NTM tỉnh và Hội nông dân Hà Tĩnh phối hợp tổ chức đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt đối với bà con nông dân.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và các đại biểu trao giải Nhất cho đội huyện Đức Thọ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn và đại diện các đơn vị đồng tổ chức trao giải Nhì cho đội huyện Hương Sơn

 

Trải qua 4 phần thi sôi nổi, gay cấn, đội thi huyện Đức Thọ đã xuất sắc giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về đội thi của huyện Hương Sơn. Kết quả này là động lực để các đội thi nói riêng và chính quyền, nhân dân cả tỉnh nói chung, tiếp tục có những việc làm sáng tạo để thực hiện thành công chương trình NTM./.

Hà Vân
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hà tĩnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 70


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 978885

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59987208