21:55 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Giao lưu các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

Thứ năm - 07/06/2018 09:52
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018), tối 6/6, Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh, phối hợp với Đài PT&TH Hà Tĩnh tổ chức Chương trình giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng tham dự chương trình.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng tham dự chương trình.

Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, Hà Tĩnh đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được các cấp khen thưởng, tuyên dương trên nhiều lĩnh vực. Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến 70 năm Thi đua yêu nước được tổ chức với mục đích tôn vinh các tấm gương điển hình của Hà Tĩnh trong phong trào Thi đua yêu nước.

 

Tham gia chương trình giao lưu, khán giả đã được nghe các vị khách mời chia sẻ những nỗ lực cố gắng, sự say mê cống hiến, những cách làm hay, hiệu quả trong quá trình lao động, học tập, sáng tạo và cống hiến của bản thân trong các phong trào ở địa phương, đơn vị. Bảy điển hình tiên tiến tham gia chương trình, mỗi người một trình độ, công việc, nhưng đều có một điểm chung là gương mẫu, đi đầu trong học tập, rèn luyện, không ngừng vượt khó, say mê cống hiến và đóng góp tích cực cho quê hương.

 

Đan xen giữa các phần giao lưu với các điển hình, khán giả và các đại biểu đã được xem các phóng sự về những thành tựu của tỉnh Hà Tĩnh qua 70 năm thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, được thưởng thức các ca hát về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi những thành tựu đạt được của Hà Tĩnh.

 

Chương trình giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước là hoạt động đặc biệt có ý nghĩa trước thềm Đại hội Thi đua yêu nước. Qua những câu chuyện được chia sẻ đã khơi dậy tinh thần khắc phục khó khăn, say mê sáng tạo và ý chí vươn lên trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 
 

Mỹ Dung /http://www.hatinhtv.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thi đua

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 269

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 268


Hôm nayHôm nay : 59189

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1279018

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58871073