22:26 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh thưởng đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1 tỷ đồng

Thứ ba - 24/09/2019 03:49
Sau khi xuất sắc vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2019, kèm suất thăng hạng V.League 2020, ngày 23/9, câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được lãnh đạo tỉnh tổ chức vinh danh, trao thưởng.

Dự lễ trao thưởng và chúc mừng đội bóng có Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn; cùng các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các sở ban ngành và toàn thể cầu thủ của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng và trao thưởng cho đội bóng

Tại lễ trao thưởng, các đại biểu và các cầu thủ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các diễn viên Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Hà Tĩnh biễu diễn.

Nhìn lại chặng đường đã qua, là đội bóng mới thành lập, ở giai đoạn lượt đi điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi chưa đảm bảo phải mượn sân Vinh làm sân nhà thi đấu. Nhưng được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sân vận động Hà Tĩnh sớm được khánh thành và được thi đấu trong giai đoạn lượt về.

HLV Phạm Minh Đức

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các cầu thủ của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu đầy nỗ lực với tinh thần quyết tâm cao. Và đã giành được chức vô địch Giải hạng Nhất trước 2 vòng đấu với 17 trận thắng, 3 trận thua, 2 trận hòa được 53 điểm, ghi được 50 bàn thắng và để thủng lưới 15 bàn, là đội bóng có ít bàn thua nhất tại mùa giải năm nay. Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019, đã mang đến niềm vui lớn cho người hâm mộ tỉnh nhà.

Cầu thủ Phạm Tuấn Hải - Đội trưởng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đã chúc mừng những kết quả mà đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đạt được sau một năm thi đấu. Ghi nhận sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và khán giả. Đồng thời, khẳng định, được thăng hạng và thi đấu tại một sân chơi mới khốc liệt hơn đó là V.League1 2020, đòi hỏi ban huấn luyện và các cầu thủ phải nổ lực nhiều hơn nữa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đề nghị ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh phối hợp tốt với công ty Cổ phần Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để xây dựng cơ chế quản lý, điều hành tốt nhất. Tăng cường hợp tác với các học viên và các câu lạc bộ bóng đá tỉnh bạn; tranh thủ tối đa sự quan tâm, giúp đỡ về mặt chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam để xây dựng đội bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày càng phát triển vững chắc.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và các cầu thủ đã vinh dự được lãnh đạo tỉnh trao tặng Bằng khen và trao thưởng với số tiền 1 tỷ đồng cho đội bóng.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, HLV Phạm Minh Đức và cầu thủ Phạm Tuấn Hải - Đội trưởng câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hứa toàn đội sẽ nổ lực trong mùa giải mới, với một tinh thần cao nhất và có kết quả tốt nhất để thỏa lòng mong mỏi của người hâm mộ Hà Tĩnh.

Trường Biên, Mạnh Thức
http://hatinhtv.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 154

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 117


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 781752

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59790075