06:19 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Họp báo kỷ niệm 240 năm ngày sinh Danh nhân Nguyễn Công Trứ

Thứ tư - 28/11/2018 08:09
Sáng 28/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc họp báo tuyên truyền kỷ niệm 240 năm ngày sinh (19/12/1778 – 19/12/2018), và tưởng niệm 160 năm ngày mất (14/11/1858 – 14/11/2018) của Danh nhân Nguyễn Công Trứ.

Dự và chỉ đạo hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Giáo sư Phong Lê – Chủ tịch Hội Kiều học Việt Nam; cùng đại diện các ban ngành, địa phương; đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng: Lễ kỷ niệm 240 năm ngày sinh và tưởng niệm 160 năm ngày mất của Danh nhân Nguyễn Công Trứ là sự kiện quan trọng của Hà Tĩnh trong năm 2018.

 

Tại cuộc họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đã được thông tin về các hoạt động kỷ niệm 240 năm ngày sinh, và tưởng niệm 160 năm ngày mất của Danh nhân Nguyễn Công Trứ.

Theo đó, thời gian qua, Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động như xuất bản tập sách “Thông Ngàn Hống”; xây dựng bộ phim tài liệu “Phải có danh gì với núi sông”; phối hợp với Viện Âm nhạc Việt Nam xuất bản đĩa CD “Hát nói Nguyễn Công Trứ”; “Ca trù Cổ Đạm”; tiến hành tu bổ, tôn tạo Khu di tích Nguyễn Công Trứ.

Hà Tĩnh cũng đã đăng cai tổ chức thành công Liên hoan Ca trù toàn quốc; Hội thảo khoa học “Nguyễn Công Trứ với lịch sử, văn hóa Việt Nam nửa đầu thế kỷ XIX”.

Song cùng với các hoạt động trên các cơ quan báo chí đã đăng tải nhiều tin bài, phóng sự tuyên truyền. Theo kế hoạch, Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức vào 20h ngày 15/12/2018 tại Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh

Phát biểu tại cuộc họp, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh: Lễ kỷ niệm 240 năm ngày sinh và tưởng niệm 160 năm ngày mất của Danh nhân Nguyễn Công Trứ là sự kiện quan trọng của Hà Tĩnh trong năm 2018.

Vì vậy, đề nghị các đơn vị báo chí tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm, kết hợp với tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của Tỉnh, nhất là tuyên truyền về kết quả kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng năm 2018.

Các cơ quan báo chí chủ động mở các chuyên trang, chuyên mục, tăng thời lượng tin bài phóng sự, các bài viết chuyên sâu về thân thế sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ, những đổi mới của huyện Nghi Xuân, của tỉnh Hà Tĩnh.

Mỹ Dung/http://hatinhtv.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 237

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 236


Hôm nayHôm nay : 36095

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 799297

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59807620