06:40 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Không được lợi dụng sau bão để tăng giá hàng hóa

Thứ ba - 19/09/2017 03:40
Đó là một trong những yêu cầu quan trọng mà Chủ tịch UBND tỉnh vừa đặt ra đối với các sở, ban, ngành cấp tỉnh; chính quyền các địa phương; các doanh nghiệp trong văn bản chỉ đạo về khắc phục hậu quả cơn bão số 10 vừa qua.
Sau bão, nhu cầu vật liệu xây dựng của người dân tăng cao

Sau bão, nhu cầu vật liệu xây dựng của người dân tăng cao

Theo đó, Sở Công thương chủ trì phối hợp với các sở, ngành, địa phương và các doanh nghiệp kinh doanh thương mại chủ động nguồn cung hàng hóa đảm bảo đủ số lượng, chất lượng phục vụ nhân dân khắc khắc phục hậu quả sau bão, ổn định đời sống, không để xảy ra khan hiếm hàng hóa. Chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng, địa phương tăng cường kiểm tra, kiểm soát giá cả, nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm trên địa bàn, tuyệt đối không được để lợi dụng sau bão tăng giá, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu như: Vật liệu xây dựng, lượng thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, trang thiết bị; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định về giá.

 

Sở Xây dựng chỉ đạo các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn đảm bảo nguồn cung các sản phẩm tôn thép, tấm lợp, ngói... đảm bảo chất lượng và cam kết không tăng giá nhằm trục lợi khi nhu cầu về vật liệu xây dựng tăng cao; phối hợp với Sở Công thương kiểm tra chất lượng, giá cả vật liệu xây dựng trên địa bàn.

Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương thường xuyên theo dõi và báo cáo diễn biến giá cả thị trường, đặc biệt là đối với các mặt hàng thiết yếu như: gạo, mì tôm, rau xanh, thịt cá, thuốc chữa bệnh, vật liệu xây dựng.

 

UBND các huyện, thành phố, thị xã theo dõi tình hình cung cầu hàng hóa trên địa bàn, nhất là đối với các mặt hàng lương thực, thực phẩm, vật liệu xây dựng, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa; thường xuyên báo cáo UBND tỉnh, Sở Công thương diễn biến cung cầu hàng hóa trên thị trường.

Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh kịp thời cung ứng nguồn hàng đáp ứng nhu cầu của nhân dân; tuyệt đối không lợi dụng tình hình khó khăn sau bão để nâng giá các mặt hàng một cách bất hợp lý, làm ảnh hường đến đời sống của nhân dân./.

Trần Long
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 288

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 257


Hôm nayHôm nay : 46061

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1265890

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58857945