19:49 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/7 sắp tới với nhiều nội dung quan trọng

Thứ hai - 11/06/2012 05:26
Sáng 11/6, Thường trực HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND tỉnh để bàn về những nội dung có liên quan đến Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI sắp tới. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và các Phó chủ tịch HĐND, UBND tỉnh.
 
Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/7 sắp tới với nhiều nội dung quan trọng

Tại buổi làm việc, các thành phần tham dự đều cơ bản nhất trí với kế hoạch chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI do Thường trực HĐND tỉnh ban hành. Theo đó, kỳ họp này dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 17 – 19/7 sắp tới với nhiều nội dung quan trọng. Đặc biệt, trong kỳ họp sẽ có 14 báo cáo được trình bày, trong đó có nhiều báo cáo đáng chú ý như: đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ KT – XH trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm; đánh giá kết quả thực hiện công tác đầu tư xây dựng cơ bản; đánh giá kết quả thu chi ngân sách…. Ngoài ra còn có 10 tờ trình, dự thảo nghị quyết được trình và 8 đề án trình HĐND tỉnh xem xét ban hành nghị quyết.

Để chuẩn bị cho kỳ họp, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh phân công các sở, ngành chuẩn bị các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo nghị quyết đảm bảo đúng quy định và gửi Thường trực HĐND tỉnh trước ngày 26/6 để các ban HĐND họp thẩm tra các loại văn bản trên trước 4/7. Văn phòng Đoàn ĐBQH & HĐND tỉnh phải gửi tài liệu và giấy mời các đại biểu dự kỳ họp trước ngày 5/7. Liên quan đến hoạt động TXCT, Thường trực HĐND tỉnh sẽ phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh, MTTQT xây dựng kế hoạch TXCT của đại biểu HĐND tỉnh kết hợp TXCT của Đoàn ĐBQH tỉnh sau kỳ họp thứ 3 của Quốc hội. Dự kiến thời gian TXCT sẽ diễn ra từ ngày 25/6 đến 5/7 tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố….

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đề nghị: UBND tinh giao văn phòng, các sở ngành chuẩn bị các dự thảo báo cáo đảm bảo thời gian, đầy đủ, chất lượng, riêng các văn bản dài cần chuẩn bị tóm tắt để trình bày tại kỳ họp trong khoảng thời gian 15 phút; tiếp tục tham mưu, chuẩn bị để xây dựng các đề án chất lượng trình HĐND tỉnh, những đề án nào chưa khả thi, chưa được chuẩn bị chu đáo thì nên để lùi lại vào các kỳ họp sau; trong quá trình diễn ra kỳ họp cần phát huy tinh thần dân chủ, tích cực tham hoạt động chất vấn….

Theo baohatinh.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 148


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 943606

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59951929