12:58 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Năm mới, hành động mới!

Thứ ba - 02/01/2018 08:55
(Baohatinh.vn) - Bao giờ cũng vậy, phút nghỉ ngơi, thư giãn dịp nghỉ tết dương lịch trôi đi thật nhanh bởi năm mới đang đến thật gần. Năm mới đang thôi thúc chúng ta làm đầy hơn thành tựu từ năm cũ và nhanh chân khởi động hành trình hiện thực hóa những kỳ vọng năm mới. Không ai có thể chần chừ bởi cánh cửa 2018 đã mở ra trước mắt mình.
Phó Thủ tướng Chính phủ Lào Xỏn Xay Xỉ-phăn-đon cùng lãnh đạo Hà Tĩnh tham quan cảng Vũng Áng. Ảnh tư liệu (Thanh Hoài)

Phó Thủ tướng Chính phủ Lào Xỏn Xay Xỉ-phăn-đon cùng lãnh đạo Hà Tĩnh tham quan cảng Vũng Áng. Ảnh tư liệu (Thanh Hoài)

Không thỏa mãn với những thành tựu dẫu đó là những con số rất ấn tượng trong một năm nỗ lực vượt khó; phải đau đáu với các chỉ tiêu chưa về đích, với các nhiệm vụ, mục tiêu còn dang dở - thông điệp được nhấn mạnh, gửi gắm trong nhiều cuộc nghị sự cuối năm ở Hà Tĩnh cũng chính là lời tâm huyết cho năm mới 2018.

Rất nhiều cấp, ngành đã tổ chức triển khai kế hoạch năm 2018 ngay khi tờ lịch 2017 đang ở những trang cuối cùng. Và, nhịp điệu sản xuất trên những cánh đồng hay công trường, nhà máy dường như chẳng hề ngưng nghỉ trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Ngày nghỉ tết dương lịch, nông dân vẫn rộn rã luống cày vụ lúa mới, tất bật với đồng rau vào mùa thu hoạch và hối hả chuẩn bị sản phẩm phục vụ thị trường tết Nguyên đán. Tại hầu hết các nhà máy, công nhân chia ca, sắp xếp đan xen ngày nghỉ để đảm bảo các dây chuyền luôn nhịp nhàng guồng máy cho những đơn hàng năm mới.

Bức tranh ngày cuối năm chẳng khi nào tĩnh lặng với không khí quyết toán cuối năm sôi động ở ngành ngân hàng và chặng nước rút cán đích dự toán thu ngân sách của ngành thuế. Đến cuối ngày 31/12, thu thuế nội địa đã cán đích dự toán vượt kế hoạch: đạt hơn 6.025 tỷ đồng/chỉ tiêu 6.000 tỷ đồng. Nhiều chỉ số kinh doanh của ngành ngân hàng chạm đích quyết toán vượt chỉ tiêu đặt ra, đặc biệt huy động vốn đạt mức cao kỷ lục trong nhiều năm gần đây.

Chiều cuối năm, cuộc gặp gỡ ấm nghĩa tình với các đồng chí lãnh đạo là con em quê hương Hà Tĩnh đang công tác tại các ban, bộ, ngành Trung ương được tổ chức. Ngay trước thềm năm mới, những kết quả đã được nhìn nhận, đánh giá; những bài học về sự đổi mới trong phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh nhà được đúc rút; nhiều ý kiến tâm huyết, trí tuệ đã đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc của tỉnh nhà trên chặng đường mới.

Biết bao nhiệm vụ đang đặt ra khi chiếc đồng hồ năm 2018 đã đều đặn guồng quay mới. Mục tiêu mới, kế hoạch mới và những yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống đang đòi hỏi chúng ta thực sự cần có hành động mới. Đó là tư duy sáng tạo, sự vận động không ngừng để bắt nhịp yêu cầu hội nhập; là những giải pháp cụ thể, quyết liệt và hiệu quả ngay từ những giờ phút đầu tiên của năm mới 2018…

Vũ Dũng
http://baohatinh.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: năm mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 237

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 235


Hôm nayHôm nay : 32058

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1251887

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58843942