23:33 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

OCOP Hà Tĩnh: Tập huấn lập phương án sản xuất kinh doanh

Thứ năm - 13/06/2019 04:25
Từ ngày 11-13/6, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh tổ chức tập huấn Lập phương án sản xuất kinh doanh, quản trị kinh doanh với sự tham gia của hơn 300 học viên trên toàn tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo và cán bộ chuyên môn Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, lãnh đạo Ủy ban nhân dân các huyện thành phố thị xã, là cán bộ chuyên trách OCOP cấp huyện, xã và các chủ thể trực tiếp tham gia Chương trình OCOP.

Lập phương án sản xuất kinh doanh là một khâu bắt buộc trong việc thực hiện chu trình thường niên đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 3292/QĐ-UBND ngày 1/11/2018 về phê duyệt Đề án “Mỗi xã một sản phẩm Hà Tĩnh” giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2030.

Tại lớp tập huấn, Tiến sỹ Mai Thị Huyền đã hướng dẫn, trao đổi hai chiều với các học viênvề các nội dung về phương án sản xuất kinh doanh, sự cần thiết và mục tiêu của việc lập phương án sản xuất kinh doanh, kế hoạch marketing, các bước xây dựng phương án sản xuất kinh doanh…, quản trị doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu sản phẩm.

Qua buổi tập huấn, các học viên đã được bổ sung kiến thức về lập phương án sản xuất kinh doanh, quản trị kinh doanh và cách thức lập phương án sản xuất kinh doanh để xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển sản phẩm của đơn vị mình, tạo ra sản phẩm OCOP chất lượng, có thương hiệu.

 
Một số hình ảnh tại lớp tập huấn








 
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm gọi tắt là Chương trình OCOP, là Chương trình phát triển kinh tế nông thôn, đồng hành, hỗ trợ phát triển các sản phẩm truyền thống, làng nghề, sử dụng nguyên liệu, lao động chủ yếu ở địa phương, sản phẩm mang tính đặc trưng, lợi thế của từng vùng miền, có khả năng phát triển và gia tăng giá trị, giá trị gia tăng chủ yếu để lại ở cộng đồng. Thực hiện Quyết định số 900/QĐ-UBND ngày 27/3/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (gọi tắt là OCOP) năm 2019, đến nay toàn tỉnh đã có hơn 100 sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia Chương trình.
 
 
 
 Minh Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 188


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 733509

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59741832