04:50 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Phát thanh - Truyền hình phải tham gia chống tham nhũng, lãng phí...

Thứ bảy - 06/01/2018 09:52
“Năm 2017 Đài PT - TH Hà Tĩnh đã đổi mới toàn diện và giành được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực hoạt động, góp phần vào sự phát triển chung của Hà Tĩnh.” Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng khẳng định tại hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của Đài PT-TH Hà Tĩnh sáng 5/1.

Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và một số ban, ngành cấp tỉnh.

 

Năm 2017 là năm đánh dấu sự đổi mới toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động của Đài PT-TH Hà Tĩnh. Ban Giám đốc, Ban Biên tập chỉ đạo quyết liệt, đổi mới nội dung và hình thức thể hiện các chương trình PT- TH. Theo đó, thông tin cập nhật phong phú, phản ánh toàn diện sâu rộng các lĩnh vực chính trị, KT-XH, AN-QP và công tác xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng NTM. Chất lượng, tính chiến đấu của các chương trình PT- TH được nâng lên. Đài đã  tổ chức thành công nhiều chương trình truyền hình trực tiếp; mở thêm các chương trình mới, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của tỉnh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân. 

Đặc biệt, năm 2017 đánh dấu sự trưởng thành về chất lượng của đội ngũ PV, BTV với nhiều giải khá cao ở Giải báo chí Quốc gia, Liên hoan Truyền hình toàn quốc, Giải báo chí Trần Phú, Liên hoan PT - TH toàn tỉnh.

Tại hội nghị nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng, tăng thời lượng phát sóng chương trình PT - TH để Đài thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2018 đã được đề xuất.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng biểu dương và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Đài vào nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN của tỉnh.

Phát huy kết quả đó, Đài cần cụ thể hóa các nội dung đề ra trong năm 2018 đó là: Tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh, nhất là chương trình xây dựng NTM, đô thị văn minh, cải cách hành chính và nhiều nhiệm vụ trọng tâm khác. Trong thời đại thông tin hiện nay, Đài cần tiếp cận với công nghệ mới. Phát thanh - Truyền hình phải tham gia chống tham nhũng, lãng phí; chống lại các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; các đối tượng cực đoan trên địa bàn.

trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Sinh Hương – Trưởng phòng Thời sự

 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng yêu cầu: Mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên tiếp tục trau dồi đạo đức nghề nghiệp của người làm báo; không ngừng học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhiệm vụ trong tình mới.

và Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

 

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Sinh Hương – Trưởng phòng Thời sự vì đã có thành tích trong công tác giai đoạn 2012 – 2016; trao danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” và Bằng khen của UBND cho 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Giám đốc Đài PT-TH Hà Tĩnh Nguyễn Viết Trường trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho các cá nhân

 

Lãnh đạo Đài PT – TH  Hà Tĩnh cũng đã trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 23 cá nhân và khen thưởng các cá nhân có thành tích trong năm 2017./.

Hà Vân
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hà tĩnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 232

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 230


Hôm nayHôm nay : 10690

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1230519

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58822574