16:10 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ra mắt Câu Lạc bộ Nông dân với an toàn giao thông tại thôn Bắc Dinh, xã Thạch Trị

Thứ năm - 13/06/2019 16:08
Nằm trong chuỗi hoạt động đỡ đầu xây dựng nông thôn mới tại xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà, vừa qua Hội Nông dân tỉnh đã phối hợp với Hội Nông dân xã Thạch Trị và Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức ra mắt Câu Lạc bộ “Nông dân với an toàn giao thông” tại thôn Bắc Dinh.
Đồng chí Nguyễn Thị Nhuần - Phó Chủ tịch HND tỉnh phát biểu tại buổi ra mắt Câu lạc bộ

Đồng chí Nguyễn Thị Nhuần - Phó Chủ tịch HND tỉnh phát biểu tại buổi ra mắt Câu lạc bộ

Câu Lạc bộ "Nông dân với an toàn giao thông" được thành lập với 70 thành viên tham gia bao gồm Ban Mặt trận, Ban Chấp hành Chi hội Nông dân, hội viên nông dân Chi hội Bắc Dinh, các Chi Hội trưởng, Chi Hội phó Nông dân và các hội viên nông dân tiêu biểu trên toàn xã.

Phát biểu tại buổi ra mắt Câu Lạc bộ, đồng chí Nguyễn Thị Nhuần - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nêu mục đích và ý nghĩa của việc thành lập Câu Lạc bộ Nông dân với an toàn giao thông nhằm tuyên truyền cho cán bộ, hội viên, nông dân về tầm quan trọng của an toàn giao thông đối với sức khỏe, hạnh phúc gia đình và xã hội, tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, góp phần bảo đảm bình an, hạnh phúc cho mọi người. Qua đó góp phần tuyên truyền cho con em và nhân dân trên địa bàn toàn xã.

Tại buổi lễ ra mắt thay mặt Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Nhuần đã trao tặng thôn Bắc Dinh 01 bộ loa máy dùng trong Nhà Văn hóa thôn trị giá 12 triệu đồng.


Hình ảnh: Trao tặng bộ loa máy cho thôn Bắc Dinh.
 
Sau buổi lễ ra mắt, các thành viên của Câu lạc bộ được đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – cán bộ Ban An toàn giao thông tỉnh truyền đạt về tình hình trật tự an toàn giao thông trong nước, trong tỉnh trong những năm qua và một số quy định mới của Luật Giao thông đường bộ, đồng thời chia sẻ các kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông cho các thành viên Câu Lạc bộ.


Đ/c Nguyễn Văn Hiệp - Ban An toàn giao thông tỉnh truyền đạt kiến thức về an toàn giao thông cho các thành vên câu lạc bộ.
 
Cũng nhân dịp này Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh còn phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức truyền đạt về chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước về BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình cho bà con nông dân, góp phần triển khai có hiệu quả chương trình Công tác Hội và Phong trào nông dân trên địa bàn, thúc đẩy triển khai có hiệu quả chương trình phối hợp với các cơ quan ban, ngành.

Thời gian tới Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành và triển khai các hoạt động hỗ trợ xã Thạch Trị xây dựng nông thôn mới, phấn đấu đưa xã sớm hoàn thành các tiêu chí và về đích nông thôn mới trong năm 2019 này.
 
 

Theo Minh Tuấn/hoinongdanhatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: nông dân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 167


Hôm nayHôm nay : 31427

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1205114

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58797169