07:09 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sở Công thương Hà Tĩnh chi gần 1 tỷ đồng phát triển thương mại điện tử

Thứ ba - 30/10/2018 09:18
(Baohatinh.vn) - Sở Công thương Hà Tĩnh đang triển khai xây dựng nhiều phần mềm công nghệ thông tin nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử và nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực này.

Theo đó, Sở Công thương Hà Tĩnh đã triển khai nâng cấp cổng thông tin điện tử, đồng thời đưa hệ thống dịch vụ công trực tuyến cấp đội 3, 4 lên cổng thông tin điện tử của ngành.

Việc đưa hệ thống dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, 4 lên cổng thông tin điện tử là một trong những nỗ lực nhằm xây dựng nền hành chính phục vụ, công khai, minh bạch và hiện đại.

Sở Công thương Hà Tĩnh chi gần 1 tỷ đồng phát triển thương mại điện tửHệ thống dịch vụ công trực tuyến đưa lên Cổng thông tin điện tử ngành Công thương

Bên cạnh đó, Sở Công thương Hà Tĩnh cũng đang xây dựng website bán hàng của tỉnh với tên miền: www.dacsan.hatinh.vn. Dự kiến, đầu tháng 11 tới, website bán hàng này sẽ hoàn thành và bàn giao cho Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Hà Tĩnh đưa vào ứng dụng, quản lý, nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chủ lực của tỉnh trên hệ thống điện tử.

Một trong những phần mềm cũng đang được Sở Công thương xây dựng là Bản đồ hệ thống trực tuyến phân phối hàng hóa trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một công cụ trực tuyến cung cấp các điểm phân phối, bán hàng trên địa bàn tỉnh và đề xuất các địa điểm theo yêu cầu của người mua, người tiêu dùng. Đây cũng là kênh giúp nhà sản xuất giới thiệu, quảng bá về hoạt động kinh doanh, địa điểm kinh doanh, năng lực, sở trường của mình. Dự kiến trong tháng 11, Bản đồ sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

Sở Công thương Hà Tĩnh chi gần 1 tỷ đồng phát triển thương mại điện tửNgoài phát triển thương mại điện tử, năm 2018, Sở Công thương Hà Tĩnh cũng xây dựng chuỗi cửa hàng OCOP giới thiệu, quảng bá, xúc tiến thương mại các sản phẩm chủ lực của địa phương

Theo lãnh đạo Sở Công thương Hà Tĩnh, tổng kinh phí chi cho hoạt động ứng dụng thương mại điện tử năm 2018 là gần 1 tỷ đồng. Sau khi các phần mềm ứng dụng đưa vào hoạt động sẽ hỗ trợ đắc lực trong quản lý thương mại để hoạch định các kế hoạch phát triển, triển khai hoạt động chống hàng giả, hàng lậu và bình ổn thị trường.

http://baohatinh.vn/
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 106

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 102


Hôm nayHôm nay : 35153

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1208840

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58800895