12:06 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sôi nổi đợt sinh hoạt chính trị “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”

Thứ hai - 13/01/2020 03:22
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), 90 năm thành lập Đảng bộ Hà Tĩnh, tuổi trẻ Hà Tĩnh chú trọng đẩy mạnh các hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với chủ đề“Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”.
Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của đợt kỷ niệm, dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã hướng dẫn các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai đợt sinh hoạt chính trị, hoạt động cao điểm với chủ đề “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”. Đợt sinh hoạt được triển khai với các hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú như tổ chức Diễn đàn, tọa đàm, đối thoại, nói chuyện chuyên đề, giao lưu, hội thi tìm hiểu, sân khấu hóa.


Diễn đàn tại  xã Thượng Lộc, huyệnCan Lộc

 
Các hoạt động như diễn đàn với chủ đề "Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng"; “Thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên”; đối thoại với các cấp ủy đảng; các chương trình nghệ thuật chào mừng thành lập Đảng và tuyên dương đảng viên trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu từ cấp cơ sở đến cấp huyện; phát động xây dựng các công trình thanh niên chào mừng ngày thành lập Đảng được các cấp bộ Đoàn chú trọng tổ chức, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia.


 
Đợt sinh hoạt là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp ĐVTN nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Hà Tĩnh; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua. Đồng thời khẳng định niềm tin sắt son của tuổi trẻ Hà Tĩnh đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, việc mới, việc khó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tỉnh nhà.


Diễn đàn tại xã Hoà Hải, huyện Hương Khê

 
Từ nay đến hết tháng 02/2020, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục đầy mạnh các hoạt động, đặc biệt việc triển khai các công trình, phần việc thanh niên; tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới - lớp đoàn viên 90 năm; tổ chức các lớp học cảm tình đảng; trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; các hoạt động hành hương về các địa chỉ đỏ, an sinh xã hội…
Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng tại quê hương đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng. Đến nay, sau hơn 1 tháng triển khai, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức gần 700 công trình, phần việc thanh niên hiệu quả, thiết thực. Hoạt động đã thu hút và tạo sức lan toả mạnh mẽ trong mỗi đoàn viên, thanh niên, tạo khí thế chung của tuổi trẻ toàn tỉnh trong dịp này.

 
 
Theo Ban Tuyên giáo/tinhdoanhatinh.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hà tĩnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 200


Hôm nayHôm nay : 31524

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 930917

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59939240