01:38 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản

Chủ nhật - 07/01/2018 02:15
Chủ trì hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết hoạt động ngành Thông tin và Truyền thông năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh yêu cầu tăng cường công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực này.
Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản

Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản

Năm 2017, ngành Thông tin và Truyền thông đã triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Công tác quản lý báo chí trên địa bàn tỉnh được tăng cường, triển khai, hướng dẫn công tác thông tin, tuyên truyền trên các lĩnh vực theo định hướng của tỉnh. Quan tâm chỉ đạo, định hướng phát triển hạ tầng, mạng lưới, dịch vụ mới, đảm bảo thông tin liên lạc và an toàn thông tin trong mọi tình huống.

Ngành cũng đã đẩy mạnh các hoạt động ứng dụng CNTT vào công tác quản lý, điều hành trong các cơ quan, đơn vị thông qua hệ thống IO; đưa vào vận hành thêm 1.461 dịch vụ công mức độ 3 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh. Tuy nhiên, cán bộ có chuyên môn về Thông tin - Truyền thông ở Phòng Văn hóa thông tin các địa phương còn thiếu nên trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ còn gặp nhiều khó khăn. Nhiều đơn vị chưa chủ động phản hồi thông tin báo chí phản ảnh, chưa làm tốt công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh 

 

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đề nghị ngành Thông tin và Truyền thông tiếp tục rà soát lại quy hoạch các lĩnh vực thuộc ngành đảm bảo phù hợp với quy hoạch KT-XH của tỉnh; quan tâm nâng cao chất lượng bộ máy ở Sở và các địa phương nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; tăng cường công tác quản lý Nhà nước về báo chí, xuất bản, định hướng tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh; tiếp tục triển khai phát triển hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động theo lộ trình đề ra, nhất là về vùng sâu, vùng xa, gắn với việc thực hiện tiêu chí NTM của ngành.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao Cờ thi đua và Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho tập thể Sở Thông tin và Truyền thông và các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017./.

Hà Vân
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 212

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 211


Hôm nayHôm nay : 31089

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1250918

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58842973