11:55 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Nhật bản đầu tư vào Hà Tĩnh

Thứ năm - 16/11/2017 23:01
Nhận lời mời của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, chiều 16/11, tại Hà Nội, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với Ngài Umeda Kunio .
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tặng ngài Đại sứ Nhật Bản bức tượng Đại thi hào Nguyễn Du

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tặng ngài Đại sứ Nhật Bản bức tượng Đại thi hào Nguyễn Du

Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Umeda Kunio và các đồng sự bày tỏ vui mừng được đón tiếp Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh. Đại sứ gửi lời hỏi thăm và chia sẽ những mất mát thiệt hại trong các trận bão vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cảm ơn những tình cảm chân thành mà Ngài đại sứ dành cho Hà Tĩnh. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Hà Tĩnh đã nỗ lực đưa KT-XH phát triển. Trong sự phát triển đó có vai trò, tầm quan trọng của việc thu hút nguồn đầu tư FDI, nguồn vốn tài trợ ODA và sự hợp tác phát triển với các doanh nghiệp, tổ chức Nhật Bản.

 

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hợp tác nhiều hơn nữa từ Chính phủ Nhật Bản nói chung, Ngài đại sứ nói riêng, tạo điều kiện để Hà Tĩnh tiếp cận tốt hơn các nguồn lực để đầu tư phát triển như thu hút vốn ODA, hợp tác giáo dục đào tạo, xuất khẩu lao động… cũng như quảng bá giới thiệu các tiềm năng lợi thế và chính sách thu hút đầu tư của Hà Tĩnh tới các doanh nghiệp Nhật. Mong muốn đẩy nhanh tiến độ một số dự án mà các doanh nghiệp Nhật Bản đã ký kết đầu tư tại Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cũng đã chúc mừng thành công đàm phán Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương CP-TTP do Nhật Bản và Việt Nam đồng chủ trì.

 

Đại sứ Nhật Bản Umeda Kunio hứa sẽ nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam, chuyển tải những vấn đề mà tỉnh Hà Tĩnh đề nghị, đồng thời mong muốn tỉnh Hà Tĩnh tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp Nhật Bản vào đầu tư trên địa bàn; phối hợp cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, chiến lược vì sự phát triển của hai dân tộc Việt Nam Nhật Bản nói chung, Hà Tĩnh với các tỉnh của Nhật nói riêng.

Trong không khí cởi mở, chân tình, Chủ tịch UBND tỉnh và Ngài đại sứ đã trao tặng những món quà lưu niệm đặc trưng của hai dân tộc hai địa phương./.

                                                Trần Vũ
http://www.hatinhtv.vn

 
Tin khác

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 160


Hôm nayHôm nay : 31125

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 930518

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59938841