21:01 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

VNPT Hà Tĩnh tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi

Chủ nhật - 12/08/2012 00:44
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 - 15/8/2012), 65 năm ngày thành lập Công đoàn Bưu điện Việt Nam (30/8/1947-30/08/2012), Viễn thông Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ tôn vinh công nhân tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi và tổ chức hội thi “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo”.

 

VNPT Hà Tĩnh tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi

Đại diện lãnh đạo công đoàn Tập đoàn VNPT, lãnh đạo VNPT Hà Tĩnh tặng phần thưởng, giấy chứng nhận và cúp cho các cá nhân được tôn vinh

Tại lễ tôn vinh đã có 17 công nhân lao động tiêu biểu và 16 cán bộ công đoàn giỏi được vinh danh vì những đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động công đoàn giai đoạn 2008-2012. Đây là những công nhân, cán bộ công đoàn có nhiều sáng kiến, nhiều ý tưởng và cách làm hay. Họ không quản ngày đêm bám địa bàn, bám tuyến, bám từng thuê bao để kéo dây, bắt máy, xử lý các sự cố trong thông tin.

Lễ tôn vinh công nhân tiêu biểu, cán bô công đoàn cơ sở giỏi khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của công đoàn trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị và là dịp để các cán bộ công đoàn trao đổi, học tập, phổ biến kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn.

Cùng với lễ tôn vinh công nhân tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi, VNPT Hà Tĩnh đã tổ chức hội thi “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo”. Tham gia hội thi có 42 thí sinh đến từ 14 đơn vị thuộc VNPT Hà Tĩnh. Các đội phải trải qua các vòng thi: năng khiếu, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức tổng hợp và hùng biện

VNPT Hà Tĩnh tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi

Đại diện lãnh đạo công đoàn Tập đoàn VNPT, lãnh đạo VNPT Hà Tĩnh trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo”.

Hội thi “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo” là một trong những hoạt động chuyên môn nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác. Đồng thời, đây cũng là sân chơi bổ ích để CBCNV thể hiện năng lực và khả năng sáng tạo trong công việc; tạo điều kiện tốt cho CBCNV giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để từ đó tự bổ sung kiến thức, hoàn thiện các kỹ năng của bản thân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày một tốt hơn.

Hội thi cũng là dịp đánh giá được một phần thực trạng đội ngũ CBCNV để từ đó có có những điều chỉnh kịp thời trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trung tâm dịch vụ khách hàng; giải nhì cho đội TT Viễn thông Hương Khê; giải ba cho đội TT Viễn thông Đức Thọ và TT dịch vụ nội dung.
 

Thanh Hoài
Nguồn baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 146

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 143


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 983330

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59991653