00:53 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh thăm hỏi tặng quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh khuyết tật

Thứ tư - 22/01/2020 10:31
Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Canh Tý 2020, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã: Cẩm Thạch (huyện Cẩm Xuyên), Đức Lạc, Đức Đồng (huyện Đức Thọ) và học sinh khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh.

Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh đã tặng 30 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng. Các đồng chí trong Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã chia sẻ khó khăn đối với các hộ gia đình và mong muốn hộ nghèo, gia đình chính sách tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu nổ lực, học tập, phấn đấu, góp phần cùng địa phương hoàn thành các chỉ tiêu thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.

Tặng quà cho hộ gia đình chính sách tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ
... xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ

Tặng quà cho các trẻ em học sinh và giáo viên khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh; Các đồng chí trong Văn phòng Điều phối NTM tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, sinh hoạt, học tập của các em; động viên các em cố gắng vượt lên hoàn cảnh, hòa nhập cộng đồng. Đồng thời mong muốn Lãnh đạo, giáo viên Trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh tiếp tục triển khai nhiều hơn các mô hình chăm sóc, giáo dục trẻ em khuyết tật có hiệu quả.
... tặng quà học sinh khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người tàn tật Hà Tĩnh

Cũng trong dịp này, Ban nữ công Công đoàn Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã đến chúc tết, thăm hỏi, tặng quà và tổ chức bữa ăn cho trẻ em mồ côi đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS Hà Tĩnh.

Đại diện Ban nữ công  tặng quà cho trẻ em mồ côi đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS Hà Tĩnh

Các thành viên Ban nữ công đã ân cần thăm hỏi, động viên các trẻ em và gửi lời chúc mừng Tết cổ truyền đến các em cũng như các thầy, cô nuôi đang công tác tại Làng trẻ em SOS và mong muốn đội ngũ cán bộ quản lý, thầy cô giáo tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, đem hết nhiệt huyết, tình thương, trách nhiệm nuôi dạy, chăm sóc, bù đắp những thiệt thòi của các học sinh, giúp các em trở thành những công dân có ích cho xã hội...
và tổ chức bữa ăn cải thiện cho các em

Những món quà nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc đã phần nào động viên, tạo động lực để giúp hộ nghèo, gia đình chính sác,h các em khuyết tật khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trong học tập và giúp các em có ngày Tết ấm áp và tràn ngập yêu thương.
Ngô Thắng
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 132

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 131


Hôm nayHôm nay : 19647

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 990055

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59998378