03:54 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Mô hình nuôi trồng thủy sản trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh góp phần làm thay đổi cuộc sống nhân dân.

Nỗ lực xây dựng nông thôn mới ở Cẩm Lĩnh

KTNT - Sau hơn 3 năm triển khai, chương trình xây dựng nông thôn mới (XDNTM) tại xã Cẩm Lĩnh (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) đã thu được nhiều kết quả khả quan. Đến nay, xã đã đạt 10/19 tiêu chí, chính quyền địa phương và người dân đang nỗ lực hoàn thành các tiêu chí còn lại trong thời gian sớm nhất.

Đọc tiếp

Hà Tĩnh: Trên 95% khu dân cư có nhà văn hóa

Hà Tĩnh: Trên 95% khu dân cư có nhà văn hóa

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” gắn với xây dựng Nông thôn mới của tỉnh được nâng cao chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dân và mang lại hiệu quả thiết thực.

Đọc tiếp

Thôn Mỹ Lộc(Xuân Viên) nỗ lực xây dựng Nông thôn mới

Thôn Mỹ Lộc(Xuân Viên) nỗ lực xây dựng Nông thôn mới

Xây dựng NTM đang trở thành phong trào thi đua sôi nổi trên khắp các địa phương trong cả nước. Nhiều thôn xóm ở huyện Nghi Xuân đã có cách làm sáng tạo trong huy động sức dân để xây dựng cơ sở hạ tầng, Thôn Mỹ lộc xã Xuân Viên là một trong những điển hình như vậy.

Đọc tiếp

Dự án Phát triển nông nghiệp Hà Tĩnh - Hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Thạch Hà là một trong 2 huyện trên địa bàn tỉnh có số xã được hưởng lợi nhiều nhất từ dự án Phát triển nông nghiệp Hà Tĩnh, gồm: Thạch Kênh, Thạch Long, Thạch Thanh, Phù Việt, Thạch Sơn. Trong tất cả các hợp phần của dự án, Thạch Hà đã nhận được sự đầu tư, hỗ trợ xây dựng các công trình hạ tầng cũng như các mô hình phát triển sản xuất.

Đọc tiếp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn: Chủ đầu tư, đơn vị thi công tiếp thu ý kiến của các chuyên gia, tăng cường phối hợp, dồn tổng lực triển khai thi công để hoàn chỉnh cụm công trình, khánh thành và đưa vào sử dụng vào ngày 3/2/2015.

Huy động tổng lực, đẩy nhanh tiến độ Dự án cấp nước KKT Vũng Áng

Chiều 27/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chủ trì giao ban nghe báo cáo tiến độ thi công các hạng mục thuộc Dự án cấp nước cho KKT Vũng Áng. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Đọc tiếp

Hà Tĩnh: Tiếp tục vận động học sinh xã Hương Bình trở lại trường

Hà Tĩnh: Tiếp tục vận động học sinh xã Hương Bình trở lại trường

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh vừa có buổi làm việc với huyện Hương Khê, xã Hương Bình về việc hàng trăm học sinh tại Hương Bình đến nay vẫn chưa đến trường.

Đọc tiếp

Thái Nguyên đầu tư hơn 29.500 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Thái Nguyên đầu tư hơn 29.500 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Theo Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Thái Nguyên, từ năm 2011 đến nay, tổng mức huy động các nguồn vốn phục vụ chương trình xây dựng nông thôn mới và phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đạt hơn 29.500 tỷ đồng.

Đọc tiếp

Bổ sung tiêu chí điều tra, rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo

Những năm qua, công tác điều tra, rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh được quan tâm chỉ đạo thực hiện thường xuyên, liên tục theo từng năm. PV Báo Hà Tĩnh đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Xuân Thông - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh xung quanh việc điều tra, rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2014.

Đọc tiếp

Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã (bài 1): Chuyển biến và trăn trở...

Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 19/8/2009 của BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh chỉ rõ: đội ngũ cán bộ, công chức (CBCC) xã, phường, thị trấn có ý nghĩa quyết định hiệu quả của hệ thống chính trị cơ sở, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân...

Đọc tiếp

Trạm 110kV Can Lộc chung sức xây dựng đường giao thông nông thôn Khối Bắc Nghèn, Huyện Can Lộc - Hà Tĩnh

Trong không khí tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty (26/10/2005 - 26/10/2014), chào mừng ngày truyền thống ngành điện 21/12 và hưởng ứng phong trào xây dựng trạm “SẠCH - SÁNG - XANH” do Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc và Chi nhánh Lưới điện cao thế Hà Tĩnh phát động, Trạm 110kV Can Lộc - Hà Tĩnh đã có những hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch cho môi trường làm việc sạch hơn, đây cũng là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm.

Đọc tiếp

Di dời cột điện vướng giao thông: Tiến độ “rùa bò”!

Ngày 31/10/2014 là hạn chót hoàn thành di dời cột điện ảnh hưởng an toàn giao thông và quy hoạch NTM mà UBND tỉnh chỉ đạo. Tuy nhiên, trên thực tế, công tác này gặp không ít khó khăn. Bằng chứng là đến thời điểm này, số lượng cột điện vi phạm còn khá ngổn ngang...

Đọc tiếp

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh kết luận buổi làm việc

Thạch Long bứt phá đạt chuẩn NTM 2014

Đoàn liên ngành thẩm định 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) do đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh, Trưởng đoàn tại xã tại Thạch Long, huyện Thạch Hà.

Đọc tiếp

Kỳ Sơn thành công trong xây dựng nông thôn mới

Kỳ Sơn thành công trong xây dựng nông thôn mới

Những năm gần đây, bộ mặt nông thôn mới ở nhiều xã thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, đã có những thay đổi rõ nét. Nhà ở, khu dân cư khang trang, sạch đẹp, điện, đường, trường, trạm được kiên cố hóa, đời sống nhân dân được nâng cao.

Đọc tiếp

Cử tri quan tâm đến việc làm cho lao động nông thôn

Cử tri quan tâm đến việc làm cho lao động nông thôn

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVI sắp tới, ngày 24/11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Trần Nam Hồng làm trưởng đoàn đã tiến hành tiếp xúc với cử tri các xã Cẩm Thạch, Cẩm Dương (Cẩm Xuyên); Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn làm trưởng đoàn tiếp xúc với cử tri Phúc Đồng, Hương Xuân (Hương Khê).

Đọc tiếp

Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng: “Lấy rừng nuôi rừng”

Chính sách chi trả dịch vụ môi trường (DVMT) rừng theo Nghị định 99/2010/NÐ-CP của Chính phủ được kỳ vọng góp phần quan trọng vào công tác bảo vệ và phát triển rừng, đồng thời, nâng cao sinh kế, cải thiện thu nhập cho người làm nghề rừng. Sau một thời gian triển khai, có thể khẳng định: mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song, chính sách đã đi vào cuộc sống của người dân Hà Tĩnh…

Đọc tiếp

Nông dân Khánh Hòa làm đẹp làng quê

Nông dân Khánh Hòa làm đẹp làng quê

Trong 3 năm (2011-2014), mô hình thu gom rác thải nông nghiệp, nông thôn do Hội Nông dân (ND) khởi xướng tại xã Ninh Bình (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã được người dân hưởng ứng và nhân rộng ra toàn xã.

Đọc tiếp

Xã Trường Sơn: Tăng tốc về đích Nông thôn mới năm 2014

Xã Trường Sơn: Tăng tốc về đích Nông thôn mới năm 2014

Về Trường Sơn trong những ngày này, bức tranh Nông thôn mới đã dần hiện rõ, diện mạo nông thôn khang trang, khởi sắc. Hệ thống đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng, kênh mương thuỷ lợi, nhà ở dân cư, các công trình phúc lợi xã hội vừa được nâng cấp, chỉnh trang và xây dựng mới từ sự góp sức, góp của, góp công của mỗi người dân. Cùng với đó, đời sống vật chất, tinh thần của người dân cũng đã có nhiều thay đổi.

Đọc tiếp

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự yêu cầu các địa phương, đơn vị tiếp tục huy động cả hệ thống chính trị để hoàn thành toàn diện các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2014, đặc biệt là chỉ tiêu tăng GDP trên 23%, thu ngân sách đạt hơn 12.000 tỷ đồng.

Quyết liệt chỉ đạo để tăng GDP trên 23%, thu ngân sách hơn 12.000 tỷ đồng

Sáng 21/11, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 11 của UBND tỉnh nhằm đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian qua và kế hoạch, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đọc tiếp

Tích cực phối hợp trong thanh tra vụ việc, điều tra, xét xử các vụ án tham nhũng

Sáng 22/11, Đoàn công tác số 3 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng do Phó trưởng ban Nội chính Trung ương Phạm Anh Tuấn dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh để thông báo kết quả kiểm tra, giám sát việc thanh tra vụ việc, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng tại Hà Tĩnh.

Đọc tiếp

Cao Bằng huy động nguồn lực xây dựng nông thôn mới

Ngày 21/11, Đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) Trung ương do Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng, thành viên Ban chỉ đạo có buổi làm việc tại Cao Bằng. Tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra có Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hoàng Thái, Phó trưởng Ban chỉ đạo tỉnh và các thành viên trong Ban chỉ đạo.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 276, 277, 278 ... 361, 362, 363  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 169

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 168


Hôm nayHôm nay : 28394

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 696953

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59705276