08:04 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà chúc tết, thăm khu dân cư NTM kiểu mẫu thôn Vĩnh An, thôn Châu Nội

Thứ năm - 25/01/2018 02:05
Ngày 24/1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác của Quốc hội tặng quà một số gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh; thăm Khu dân cư nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, vườn mẫu thôn Vĩnh An, xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà và thôn Châu Nội, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ.

Cùng đi với Đoàn có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh Lê Đình Sơn; Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Lãnh đạo một số đơn vị liên quan.

Sau khi tham quan Khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu thôn Vĩnh An và thôn Châu Nội trò chuyện với bà con nhân dân thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi tới nhân dân trong thôn những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần, chúc bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi và đầm ấm.

Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn tham quan khu dân cư NTM kiểu mẫu thôn Vĩnh An xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà

Chủ tịch Quốc hội bày tỏ vui mừng khi thôn Vĩnh An được chọn là khu dân cư NTM kiểu mẫu với đường làng, ngõ xóm xanh - sạch - đẹp, khang trang, thôn đã có mô hình lọc nước sạch hiện đại cung cấp nước sạch cho người dân trên địa bàn... Chủ tịch Quốc hội ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của cấp ủy, chính quyền địa phương, ban phát triển thôn và sự đồng thuận của người dân trong xây dựng đạt chuẩn khu dân cư NTM kiểu mẫu.  


 ... tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Em xã Thạch Vĩnh



... thăm mô hình lọc nước sạch hiện đại tại thôn Vĩnh An, xã Thạch Vĩnh



... Khu dân cư NTM kiểu mẫu thôn Châu Nội, xã Tùng Ảnh



 ... tham quan vườn mẫu tại xã Tùng Ảnh



 ... Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác của Quốc hội
chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, huyện Đức Thọ và xã Tùng Ảnh
 
Chủ tịch Quốc hội mong muốn bà con luôn cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình và hướng đến cuộc sống tốt đẹp trong tươi lai. Lãnh đạo xã, huyện, tỉnh cần quan tâm để xây dựng nhiều khu dân cư NTM kiểu mẫu, nhiều xã nông thôn mới để đạt kế hoạch đăng ký với Ban chỉ đạo Trung ương về xây dựng nông thôn mới của cả nước.

Hướng tới kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018) và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ thanh niên xung phong tại Nhà bia tưởng niệm Thanh niên xung phong toàn quốc, Khu mộ 10 Nữ anh hùng thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc; dâng hoa, dâng hương và trồng cây lưu niệm tại khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú tại xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; thăm khu lưu niệm và dâng hương mộ Đại thi hào Nguyễn Du.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác của Quốc hội dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tặng quà cho thân nhân của 10 nữ TNXP hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc và 20 hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn của huyện Can Lộc nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của Dân tộc.

Đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con, cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

 ...thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải

Thăm và nói chuyện với bà con tại thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định: Mặc dù, chịu ảnh hưởng của Dự án Khai thác Mỏ sắt Thạch Khê, nhưng cán bộ, nhân dân thôn Thượng Hải đã đoàn kết, vượt qua khó khăn, có sự phát triển nhất định. Quan điểm của Trung ương, của tỉnh là phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường. Vì vậy, để cho Thạch Hải nói riêng và Thạch Hà nói chung phát triển thì tạm thời để tài nguyên trong lòng đất. Thôn Thượng Hải và xã Thạch Hải cần phát huy thế mạnh của địa phương là khai thác tiềm năng du lịch biển, phát triển dịch vụ du lịch để nâng cao đời sống của người dân vùng địa phương.  

Chủ tịch Quốc hội hội mong muốn, bà con nhân dân thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải tin tưởng, ủng hộ chủ trương của chính quyền huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh để sớm ổn định và có cuộc sống ấm no, phát triển hơn.

Ngô Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 145

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 143


Hôm nayHôm nay : 33657

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1004065

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60012388