15:22 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Điều gì cản trở cuộc "cách mạng tiền lương" ?

Đề án cải cách tiền lương, bảo hiểm xã hội và trợ cấp ưu đãi người có công giai đoạn 2012 - 2020 để báo cáo Chính phủ trình Hội nghị Trung ương 5 của Đảng vào tháng 4/2012.

Đọc tiếp

Báo Nhân Dân tiếp tục cuộc thi viết về tam nông

Ngày 1/3 tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Nông dân Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã công bố cuộc thi viết về "Nông nghiệp, nông dân, nông thôn" lần thứ II.

Đọc tiếp

Agribank giảm lãi suất cho vay các đối tượng khách hàng

(Chinhphu.vn) - Theo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank), từ ngày 22/2 Agribank sẽ đồng loạt giảm lãi suất cho vay bằng VND từ 1,0% - 1,5%/năm đối với mọi khách hàng vay vốn.

Đọc tiếp

Khó khăn trong thực hiện Đề án phát triển chăn nuôi lợn

Khó khăn trong thực hiện Đề án phát triển chăn nuôi lợn

Trong chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn, chăn nuôi được tỉnh coi là một mũi đột phá quan trọng. Đề án phát triển chăn nuôi lợn ra đời là một động lực lớn để ngành chăn nuôi phát triển đúng định hướng và đạt hiệu quả cao. Sau hơn một năm thực hiện, bên cạnh đạt được những kết quả khả quan, vẫn còn những khó khăn vướng mắc cần kịp thời tháo gỡ để chăn nuôi lợn phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế.

Đọc tiếp

Trao giấy chứng nhận cho 22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Sáng 1/3, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2011 cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất trên địa bàn toàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Trần Minh Kỳ, Nguyễn Nhật tới dự.

Đọc tiếp

Công ty chăn cổ phần chăn nuôi Mitraco: Nhập 130 nái và 10 lợn đực cấp ông bà

Nhằm cung ứng đủ nguồn giống cho các trang trại chăn nuôi lợn nái bố mẹ để cung cấp lợn thương phẩm cho các trang trại, HTX chăn nuôi lợn trên địa bàn toàn tỉnh, Công ty chăn cổ phần chăn nuôi Mitraco vừa nhập ngoại 130 con lợn nái và 10 lợn đực giống cấp ông bà.

Đọc tiếp

Khuyến nông ngày càng quan trọng với sản xuất

Trong sản xuất nông nghiệp hiện đại, nhất là sản xuất nông nghiệp hàng hóa, khuyến nông ngày càng đóng vai trò quan trọng.

Đọc tiếp

Phần lớn thẻ BHYT đã đến tay đối tượng

Sự nỗ lực trong chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện công tác cấp thẻ BHYT năm 2012 ngay trong những ngày đầu tháng 1/2012 của các ngành có liên quan đã giúp cho hàng trăm ngàn đối tượng tham gia BHYT trên địa bàn tỉnh kịp thời, thuận lợi trong việc khám, chữa bệnh (KCB) tại các tuyến. Tính đến ngày 19/1/2012, tức là trước tết Nhâm Thìn, thẻ BHYT cơ bản đã đến tay các đối tượng.

Đọc tiếp

Cần tăng thu theo hướng bền vững

Chiều ngày 29-2, Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Cục Thuế Hà Tĩnh về tình hình thực hiện pháp luật về thuế trên địa bàn tỉnh; tình hình xây dựng và triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về phân bổ dự toán thu ngân sách năm 2012. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy cùng dự.

Đọc tiếp

Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011 - 2020

Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011 - 2020

– Theo Quyết định số 57/QĐ-TTg, ngày 9/1/2012, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chính thức phê duyệt Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011 – 2020.

Đọc tiếp

Miễn giảm thủy lợi phí phù hợp và công bằng hơn

Sau 4 năm triển khai, đến nay Nghị định 115/2008/NĐ-CP có nhiều điểm đã không còn phù hợp với tình hình thực tế, cần phải sửa đổi, bổ sung cho phù hợp, đảm bảo sự công bằng.

Đọc tiếp

Hương Sơn: Tập trung gieo trồng cây trồng vụ xuân

Mặc dù thời tiết không thuận lợi song nhờ tập trung chỉ đạo sát, tổ chức tuyên truyền, tập huấn kỹ thuật cho sản xuất, cung ứng giống kịp thời đến nay toàn huyện đã gieo trồng được trên 1.860ha lạc và 610ha ngô, đạt 77,5% kế hoạch.

Đọc tiếp

Còn nhiều trở ngại trong giải quyết việc làm cho lao động nông thôn

Nông thôn Việt Nam có nguồn lao động dồi dào và tiềm năng, là nơi cung cấp và hậu thuẫn đắc lực về nguồn nhân lực cho các khu đô thị và khu công nghiệp. Tuy nhiên, tỷ lệ thiếu việc làm của khu vực nông thôn còn cao, đây là một trong những thách thức lớn trong việc giải quyết bài toán lao động - việc làm của khu vực nông thôn.

Đọc tiếp

Hà Tĩnh: Phát hiện lư hương cổ thời nhà Lê

Nhóm cán bộ nghiên cứu khối di sản văn hóa (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: Vừa qua, trong quá trình khảo sát tại cụm di tích Tiên Sơn, thuộc địa phận phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh đã phát hiện một chiếc lư hương cổ độc đáo.

Đọc tiếp

"Tiết kiệm trong sản xuất kinh doanh, chung tay xây dựng nông thôn mới"

Ngày 27/2, tại quảng trường Ba Đình lịch sử, tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã triển khai chương trình ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên 2012 với chủ đề “Xung kích, tình nguyện sáng tạo, tiết kiệm trong sản xuất kinh doanh, chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Đọc tiếp

Đưa doanh nghiệp về với nông thôn: Giải quyết bài toán “ly nông không ly hương”

Đưa doanh nghiệp về với nông thôn: Giải quyết bài toán “ly nông không ly hương”

Trong quá trình xây dựng nông thôn mới, doanh nghiệp góp phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi cơ cấu lao động, cơ cấu sản xuất, tạo nền tảng phát triển kinh tế tại nông thôn. Tuy nhiên, để doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ vào khu vực này, cần có nhiều chính sách hỗ trợ kèm theo.

Đọc tiếp

Xây dựng thị trường nội địa vững mạnh cho nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – Ngày 27/2, dự án “Nghiên cứu xây dựng khuyến nghị chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp” đã tiến hành tổng kết giai đoạn II và III.

Đọc tiếp

Giới thiệu Website Hỗ trợ Phát triển Nông - Lâm - Ngư Nghiệp & Nông Thôn Việt Nam

Dự án Cổng thông tin Điện tử Việt Nam (VNEP) nằm trong chương trình phát triển công nghệ thông tin của Hãng Truyền thông APM Media (AP Group). Dự án VNEP nhằm cung cấp thông tin cho người dân Việt Nam những kiến thức trong cuộc sống, thúc đẩy việc áp dụng công nghệ thông tin vào phát triển kinh tế xã hội.

Đọc tiếp

Ngư dân Cẩm Nhượng nỗ lực bám biển

Ra Tết Nhâm Thìn đến nay, mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng ngư dân Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên) vẫn tăng cường bám biển. Nhờ vậy, đến nay, khi thời tiết đang ấm dần lên đã bắt đầu có những tín hiệu vui.

Đọc tiếp

Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động tháng Thanh niên 2012

Sáng nay (26/2) tại xã Việt Xuyên (Thạch Hà), quê hương anh hùng Lý Tự Trọng - người đoàn viên TNCS đầu tiên, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Lễ phát động tháng Thanh niên 2012 với chủ đề "Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM”. Dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Thiện, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Lãnh đạo HĐND tỉnh, UBMT TQ tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh, Đoàn Khối doanh nghiệp; Huyện uỷ, UBND huyện Thạch Hà; giáo viên và học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng, Mai Kính cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên xã Việt Xuyên.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 204, 205, 206 ... 211, 212, 213  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 120


Hôm nayHôm nay : 30032

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1203719

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58795774