00:25 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Văn hóa công sở


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trai công sở vô duyên

Trai công sở vô duyên

Không chỉ bạo miêng, cấp độ vô duyên của Lâm còn được đo bằng cách cư xử hồn nhiên tới lạ thường.

Đọc tiếp

Tri ân nhân viên: Làm sao để đạt hiệu quả cao nhất?

Tri ân nhân viên: Làm sao để đạt hiệu quả cao nhất?

Có nhiều phương pháp để giúp người lãnh đạo bày tỏ sự biết ơn đối với đội ngũ cộng sự nhưng nhiều khi, tiền bạc không phải là "cây gậy quyền năng" để nâng cao tinh thần cống hiến.

Đọc tiếp

Dân công sở đua nhau lập diễn đàn buôn đất

Dân công sở đua nhau lập diễn đàn buôn đất

Không sôi động như thời kỳ thị trường sốt nóng, giới công sở chỉ âm thầm đầu tư những khu đất có giá trị nhỏ, nằm sâu trong ngõ ngách trị giá trên dưới một tỷ đồng, hoặc những nơi xa trung tâm có khả năng sinh lời.

Đọc tiếp

Khi đưa phong bì trở thành phản xạ...

Khi đưa phong bì trở thành phản xạ...

"Phong bì" đã trở thành phản xạ của DN khi đến nơi công quyền, ông Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc Văn phòng Doanh nghiệp về sự phát triển bền vững (SDforB) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp VN trao đổi kết quả nghiên cứu, khảo sát về thực trạng tham nhũng trong khối DN tại Việt Nam. "Đòi" đưa phong bì!

Đọc tiếp

Mở ra cánh cửa thành công trong công việc

Mở ra cánh cửa thành công trong công việc

Thực trạng hiện nay ở bộ phận những người trong độ tuổi đi làm đó là tình trạng chán nản công việc. Theo như một cuộc khảo sát gần đây của VietnamWorks với hơn 26 000 người trong độ tuổi đi làm thì cứ 5 người lại có 1 người không yêu công việc của mình. Theo ông Chris Harvey, CEO của VietnamWorks đã nhận định “Nhóm hời hợt trong công việc sẽ khó thành công trong sự nghiệp vì họ không thật sự yêu thích những gì mình đang làm”.

Đọc tiếp

6 cách nâng cao đạo đức chốn công sở

6 cách nâng cao đạo đức chốn công sở

“Lợi nhuận” là từ mà nhiều chủ doanh nghiệp dùng làm tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh. Tuy nhiên, lợi nhuận không đi đôi với đạo đức thì kết quả cũng chỉ là con số không. Bởi, đạo đức mới là điểm tựa vững chắc để vận hàng doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Đọc tiếp

Bí quyết quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Bí quyết quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Quản lý thời gian là một trong những nguyên tắc cơ bản để bạn đạt được mục tiêu của mình. Vậy bạn có biết cách quản lý thời gian để hiệu quả công việc tốt nhất và giảm áp lực trong cuộc sống, công việc?

Đọc tiếp

Văn hóa ứng xử ở công sở

Là cán bộ, công chức, doanh nhân... ai cũng mong một ngày nào đó trở thành người thành đạt. Chúng ta đã từng chứng kiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp từng học xuất sắc ở đại học, công tác cần mẫn, lâu dài mà không thành đạt, hoặc thành đạt một cách chậm chạp. Có trăm ngàn lý do, trong đó có nguyên nhân là do họ còn hạn chế trong giao tiếp, ứng xử tại công sở.

Đọc tiếp

5 chữ D cho một sự nghiệp thành công

Bạn đang băn khoăn kiếm tìm một chỗ đứng vững chắc trong công việc? Bạn khát khao vươn đến một thành công trong tương lai? Điều đó hoàn toàn có thể nếu bạn mang theo mình hành trang 5 chữ D đến công sở mỗi ngày

Đọc tiếp

Bí quyết cho sếp: 5 bước điều chỉnh văn hóa công sở

Sếp có vai trò quan trọng trong việc hình thành văn hóa công sở. Nếu môi trường làm việc hiện tại không phù hợp với phong cách của mình cũng như nhân viên, bạn nên thay đổi nó. Tuy nhiên, văn hóa công sở không phải là điều có thể thay đổi ngay lập tức.

Đọc tiếp

Xây dựng mối quan hệ trong công sở

Đồng nghiệp, cấp trên hay cấp dưới là người bạn phải tiếp xúc mỗi ngày, thời gian dành cho họ còn nhiều hơn cả người thân, vậy làm thế nào để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, những điểm chú ý dưới đây sẽ giúp bạn

Đọc tiếp

Quản lý bản thân (Phần 2)

Theo Peter Drucker, chúng ta phải định vị bản thân tại nơi mà chúng ta có thể đóng góp nhiều nhất cho tổ chức và cộng đồng. Phần tiếp theo của bài viết về việc quản lý bản thân từng được chọn là bài viết hay nhất năm 1999 trên tạp chí Havard Business Review.

Đọc tiếp

Quản lý bản thân (phần 1)

Quản lý bản thân (phần 1)

Có người nói rằng, muốn quản lý người khác, trước hết chúng ta phải có khả năng quản lý chính mình. Theo Peter Drucker, quản lý bản thân có nghĩa là học cách phát triển chính bản thân chúng ta. Chúng ta phải định vị bản thân tại nơi mà chúng ta có thể đóng góp nhiều nhất cho tổ chức và cộng đồng. Bài viết của ông về việc quản lý bản thân từng được chọn là bài viết hay nhất năm 1999 của tạp chí Havard Business Review.

Đọc tiếp

Nếu công việc hiện tại không khiến bạn hạnh phúc, hẳn nhiên bạn phải thay đổi

5 bước nâng cao sự thỏa mãn nghề nghiệp trong năm mới

Ngoài tiền bạc, sự thỏa mãn trong công việc cũng là một mục tiêu hàng đầu của tất cả mọi người. Đó là yêu thích những gì mình làm và làm những gì mình yêu thích. Hãy biến mục tiêu này thành hiện thực trong năm 2012 với 5 bước cơ bản dưới đây:

Đọc tiếp

Thêm 4 điều có thể học từ người Nhật

Thêm 4 điều có thể học từ người Nhật

Tại sao nước Nhật nhỏ bé với rất ít tài nguyên thiên nhiên lại trở thành một nền kinh tế hùng mạnh khiến mọi quốc gia khác phải kiêng nể? Câu trả lời nằm trong phong cách làm việc của họ: Độc đáo, khác biệt và hiệu quả. Ở đó có những bài học rất quý giá cho bất kỳ ai muốn thành công

Đọc tiếp

5 bài học từ văn hóa công sở của người Nhật

5 bài học từ văn hóa công sở của người Nhật

Bạn cảm thấy mông lung, khó định hướng khi phải hài hòa rất nhiều mối quan hệ và vô số các nghi lễ khác nhau nơi công sở? Hãy chịu khó nhìn sang xứ sở hoa anh đào một chút. Họ có những bài học rất bổ ích cho bạn đấy.

Đọc tiếp

  Trang trước  1, 2 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 152

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 147


Hôm nayHôm nay : 18751

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 989159

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59997482