05:31 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cẩm Duệ tập trung chỉ đạo toàn diện và quyết liệt phấn đạt chuẩn NTM trong năm 2018

Chủ nhật - 11/03/2018 08:27
Sáng ngày 8/3/2018, Ban chỉ đạo NTM huyện Cẩm Xuyên kiểm tra công tác xây dựng NTM năm 2018 tại xã Cẩm Duệ. Dự buổi kiểm tra có đồng chí Phạm Văn Thắng – UVBTV, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Long – UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy, đồng chí Trần Hữu Duyệt – Phó chủ tich UBND huyện, các phòng ban chuyên môn huyện ủy, UBND huyện. Các đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Đăng Nhật - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Hà Huy Kim - Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Duệ chủ trì buổi làm việc.



Năm 2018 xã Cẩm Duệ phấn đấu đạt chuẩn NTM

 

          Đến thời điểm hiện nay theo đánh giá của Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện thì xã đã đạt 7/20 tiêu chí NTM và 13 tiêu chí còn lại đều đạt 70% trở lên, trong đó khó khăn nhất là tiêu chí trường học và tiêu chí giao thông. Để thực hiện lộ trình hoàn thành các tiêu chí, xã đã tổ chức quán triệt triển khai cho tất cả 12 thôn, rà soát đánh giá thực trạng, xác định khối lượng cần thực hiện tại thôn theo tiêu chí khu dân cư mẫu, trong đó một số nhiệm vụ cụ thể đã thực hiện:  Từ đầu năm 2018 đến nay đã xây dựng 180 m hàng rào, 200 m rãnh thoát nước, 240 m2 sân bê tông, 370 m bồn hoa tại hội quán thôn, xây gần 2000 bồn hàng rào xanh dọc các tuyến đường, làm được 975 m đường bê tông nông thôn, 280 m đương bê tông nội đồng, làm gần 2000 đường điện thắp sáng đường quê, xây mới và tu sữa 26 nhà ở, trong đó có 23 nhà thuộc chính sách nhà ở vượt lũ và 3 nhà thuộc dự án HaBitat cho các đối tượng...

 


Đoàn công tác kiểm tra thực tế kết quả xây dựng NTM ở các thôn của xã Cẩm Duệ.
 

          Sau khi kiểm tra thực tế, nghe lãnh đạo xã Cẩm Duệ báo cáo kết quả đạt được, những khó khăn, hạn chế và kiến nghị đề xuất, đại diện các thành viên trong đoàn làm việc đã phát biểu chỉ rõ hơn những khó khăn, đồng thời cũng nêu cụ thể hơn những việc, những tiêu chí, tiểu tiêu chí mà xã, các thôn, xóm cần chung sức  đồng lòng và quyết tâm thực hiện.

 


Đồng chí Đặng Quốc Cương - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tich HĐND huyện nhấn mạnh:  Cẩm Duệ thực hiện các tiêu chí phải bám sát thực tế địa phương và triển khai đồng bộ có hiệu quả; Tập trung chỉ đạo toàn diện và quyết liệt của cả hệ thống chính trị, phấn đấu xã đạt chuẩn NTM trong năm 2018.

 

        Phát biểu kết luận buổi làm việc đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tich HĐND huyện đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Cẩm Duệ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn trong thời gian tới xã cần tập trung chỉ đạo mạnh mẽ, bám sát khung kế hoạch để triển khai thực hiện; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ và nhân dân về xây dựng NTM; Tập trung cải tạo vườn tạp, xây dựng vườn mẫu, chỉnh trang vườn hộ, trồng các loại cây cho kinh tế cao; Thực hiện các tiêu chí phải bám sát thực tế địa phương và triển khai đồng bộ có hiệu quả; Phát huy vai trò, trách nhiệm của cán bộ đảng viên nhất là dội ngũ bí thư, thôn trưởng; Rà soát đánh giá các tiêu chí đạt và chưa đạt để xây dựng, cũng cố và phát triển; Tập trung chỉ đạo toàn diện và quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ xã đến tận thôn xóm, phấn đấu xã đạt chuẩn NTM trong năm 2018.

Theo Ngọc Long/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 96

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 94


Hôm nayHôm nay : 26509

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 959318

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59967641