11:09 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cẩm Xuyên kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng

Thứ hai - 15/10/2018 05:13
Huyện Cẩm Xuyên vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2018). Dự lễ kỷ niệm ở tỉnh có đại diện UBKT tỉnh ủy, Ở huyện có đồng chí Đặng Quốc Cương, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, các đồng chí UVBTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện, Thường trực HĐND , lãnh đạo UBND huyện, các đồng chí nguyên là chủ nhiệm UBKT huyện ủy qua các thời kỳ tham dự.
Thay mặt BCH Đảng bộ huyện, đồng chí Đặng Quốc Cương, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, trao tặng UBKT huyện ủy bức trước mang dòng chữ  “ Trung thành, chủ động, khách quan, c

Thay mặt BCH Đảng bộ huyện, đồng chí Đặng Quốc Cương, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, trao tặng UBKT huyện ủy bức trước mang dòng chữ “ Trung thành, chủ động, khách quan, c

 Tại buổi lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống vẻ vang  trong 70 năm ngành kiểm tra Đảng  nói chung và UBKT các cấp huyện Cẩm Xuyên nói riêng, đồng thời tiếp tục khẳng định vài trò, vị trí hết sức quan trọng của ngành kiểm tra trong công tác xây dựng Đảng, đảm bảo góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân đối với Đảng. Ủy ban kiểm tra huyện ủy Cẩm Xuyên được thành lập năm 1959 tại Đại hội Đảng bộ huyện khóa XI. Từ khi thành lập đến nay, UBKT các cấp đã không ngừng phát triển, trưởng thành về mọi mặt, duy trù và phát huy truyền thống luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 


Thừa ủy quyền của BTV  Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy và đồng chí đồng chí Đặng Quốc Cương, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Bằng Khen  của BTV Tỉnh ủy cho Tập thể UBKT huyện ủy Cẩm Xuyên
 

      Từ ngày thành lập đến nay ngành kiểm tra đội ngũ cán bộ kiểm tra từ huyện đến cơ sở luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, tin tưởng ở sự lãnh đạo và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối, Nghị quyết Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; Có ý thức tổ chức kỷ luật và lối sống liêm khiết, lành mạnh trung thực, đoàn kết, nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các thế hệ cán bộ kiểm tra Đảng đã xây đắp nên truyền thống “ Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, trung thực, liêm khiết, kỷ cương và tận tụy”.

 


 

      Trong nhiều năm qua, các cấp ủy Đảng trong Đảng bộ huyện đã xây dựng và hoàn thành tốt các chương trình kiểm tra, giám sát hàng năm, phù hợp với tình hình thực tế và yêu cầu nhiệm vụ chính trị . Từ đầu đến nay BTV huyện ủy Cẩm Xuyên đã kiểm tra 6 tổ chức Đảng, 1 đảng viên ; giám 4 tổ chức Đảng, 7 đảng viên; ủy ban kiểm tra huyện ủy kiểm tra 2 tổ chức đảng và 2 đảng viên và giám 5 đảng viên; cấp ủy các cấp đã kiểm tra 40 tổ chức đảng và 50 đảng viên. Các cuộc kiểm tra, giám sát được đảm bảo đúng quy trình, tiến độ, đạt chất lượng tốt.

      Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, Ủy ban kiểm tra các cấp đã có nhiều cố gắng cải tiến lề lối, phương pháp công tác, nên đã rút ngắn đáng kể thời gian thẩm tra, xác minh, giải quyết vụ việc. Các lớp tập huấn nghiệp vụ giám sát chuyên đề công tác kiểm tra,  giám sát thi hành kỷ luật Đảng cho các xã, thị trấn hàng năm được huyện tổ chức đầy đủ, kịp thời. Qua đó giúp các đồng chí cấp ủy thực hiện nghiêm túc có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

       Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đặng Quốc Cương, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà UBKT các cấp huyện Cẩm Xuyên đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư huyện ủy đề nghị UBKT các cấp cần tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát tại cơ sở; Rà soát nâng cao năng lực nghiệp vụ của những người kiểm tra Đảng; Tham mưu và triển khai đồng bộ các giải pháp để đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi, sự suy thoái “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa”; Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát tại cơ sở;giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại của nhân dân từ cơ sở.

 

      
Có 4 cá nhân được tặng thưởng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra  Đảng.

 

      Với nhiều đóng góp cho ngành kiểm tra, huyện Cẩm Xuyên có 4 đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra Đảng. Tập thể UBKT huyện ủy Cẩm Xuyên  được BTV Tỉnh ủy tặng Bằng khen và có 1 cá nhân được UBKT Tỉnh ủy khen thưởng vì đã có thành tích trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

 

Theo Minh Sơn – Phương Thảo/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 175

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 169


Hôm nayHôm nay : 39752

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1010160

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60018483