04:26 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cẩm Xuyên tôn vinh 19 công nhân lao động tiêu biểu và phát động “ Tháng công nhân” năm 2018

Thứ bảy - 05/05/2018 21:17
LĐLĐ Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức lễ tôn vinh 19 công nhân lao động tiêu biểu và phát động “ Tháng công nhân” năm 2018. Dự và chỉ đạo có lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh. Ở huyện có đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Văn Bình - Phó bí thư thường trực huyện ủy; Các đồng chí UVBTV huyện ủy.


LĐLĐ Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức lễ tôn vinh 19  công nhân lao động tiêu biểu.
 

      Tại buổi lễ, UBND huyện đã tôn vinh 19 công nhân lao động tiêu biểu. Đây là những người thợ tài năng, sáng tạo, đầy nhiệt tình và tâm huyết để có nhiều đóng góp cho sự lớn mạnh của đơn vị, doanh nghiệp, góp phần phát huy tinh thần lao động sáng tạo trong đội ngũ cán bộ CNVCLĐ trên địa bàn toàn huyện.

 



Những Công nhân được tôn vinh lần này là những người thợ tài năng, sáng tạo, đầy nhiệt tình và tâm huyết để có nhiều đóng góp cho sự lớn mạnh của đơn vị, doanh nghiệp, góp phần phát huy tinh thần lao động sáng tạo trong đội ngũ cán bộ CNVCLĐ trên địa bàn toàn huyện.

 

       Hiện nay toàn huyện Cẩm Xuyên có trên 3000 công nhân, lao động và hơn 250 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng với sự phát triển chung của Tỉnh nhà, những năm qua đội ngũ công nhân lao động và doanh nghiệp huyện Cẩm Xuyên đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng. Trong đó công nhân lao động Cẩm Xuyên đã luôn hăng say tích cực lao động, sản xuất, để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề. Nhiều phong trào thi đua yêu nước được phát động như “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh” ... Từ các phong trào thi đua đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện nhà.

       Tháng công nhân năm 2018, các cấp công đoàn trong toàn huyện sẽ tiếp tục triển khai nhiều phần việc quan trọng như phát động, tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, nòng cốt là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, với mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả”. Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh đảm bảo việc làm thu nhập và nâng cao đời sống cho người lao động. Phối hợp thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, đối thoại tại nơi làm việc, xây dựng thang lương, bảng lương, thỏa ước lao động tập thể …

 


 

        Nhân lễ phát động LĐLĐ huyện đã trao số tiền 40 triệu đồng hổ trợ 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn xây dựng “ Mái ấm công đoàn” . Tặng quà cho 19 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân tháng công nhân.

 

Theo Đình Tuấn – Minh Sơn/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 198

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 197


Hôm nayHôm nay : 9678

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1229507

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58821562