20:56 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cẩm Xuyên tuyên dương 195 học sinh giỏi các cấp

Thứ hai - 27/05/2019 03:39
Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2018 – 2019. Dự hội nghi có các đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Phạm Đăng Nhật – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Văn Thăng – UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí UVBTV, các phòng, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn và đại diện lãnh đạo các trường học, các em học sinh được khen thưởng đã về dự lễ.

         
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo huyện trao tặng thưởng cho các học sinh đạt giải Quốc gia.

 

        Năm học 2018 – 2019, công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi trên tất cả các lĩnh vực đã được văn hóa, thể thao, sáng tạo khoa học kỹ thuật, các cuộc thi về ATGT đã được ngành giáo dục và các trường học trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên thực hiện có hiệu quả. Năm học 2018 – 2019, Cẩm Xuyên có 1905 học sinh giỏi các cấp.

 


...Tặng thưởng cho học sinh giỏi Tỉnh.

 

     Tại buỗi lễ, huyện Cẩm Xuyên đã tặng thưởng cho 195 học sinh xuất sắc, bao gồm 15 giải quốc  gia, 66 học sinh giỏi Tỉnh và 29 học sinh đạt thủ khoa học sinh giỏi huyện, ngoài ra còn khen thưởng cho 45 học sinh chăm ngoan bậc tiểu học và  40 bé chăm ngoan ở bậc học Mần non.  Huyện Cẩm Xuyên đã trích số tiền  hơn 90 triệu từ nguồn quỹ khuyến học Hà Huy Tập để trao thưởng cho các em học sinh.

 


Tặng thưởng cho các học sinh giỏi huyện.

 

        Những phần thưởng xứng đáng được trao tặng sẽ góp phần động viên khuyến khích các em học sinh tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện ngày càng tốt hơn. Đây cũng là dịp để kêu gọi các cấp, các ngành và toàn xã hội tiếp tục quan tâm đến công tác khuyến học, khuyến tài, đặc biệt là ngành giáo dục Cẩm Xuyên sẽ tiếp tục có những đột phá để vừa nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, gắn phát triển giáo dục mũi nhọn và giáo dục toàn diện cho học sinh. 15 giải quốc gia, Tỉnh.

 


Các đồng chí lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo Hà Tĩnh; Lãnh đạo huyện chụp ảnh với các em học sinh giỏi.

 

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Thắng- UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của các em học sinh, cũng như các thầy cô giáo đã ngày đêm tận tụy, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, kỷ năng nghề nghiệp để bồi dưỡng học sinh giỏi đạt kết quả cao.

 

     Đồng thời đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn ngành giáo dục, cấp ủy chính quyền các cấp, các bạn ngành đoàn thể huyện Cẩm Xuyên tiếp tục thực hiện Nghị quyết của Đảng về “ Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”; Thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành giáo dục; Huy động tối đa các nguồn lực để đầu tư cho phát triển giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, thân thiện, an toàn. Phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và các tổ chức chính trị xã hội để giáo dục toàn diện cho các em học sinh…

 

                                                Theo ồng Phượng – Minh Sơn/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 168

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 166


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 727727

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59736050