10:57 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Diễn đàn lực lượng Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân

Thứ sáu - 25/05/2018 00:42
Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với UBND xã Cẩm Dương vừa tổ chức diễn đàn “ Lực lượng Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân ”. Dự diễn đàn có lãnh đạo phòng PV28, PV15,Phòng công tác chính trị công an tỉnh Hà Tĩnh. Ở huyện có UBMTTQ huyện, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên, cấp ủy đảng chính quyền và bà con nhân dân 9 thôn xã Cẩm Dương tham dự.
Diễn đàn “ Lực lượng Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân

Diễn đàn “ Lực lượng Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân

 Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên đã báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua trên địa bàn. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực và những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng của Công an huyện Cẩm Xuyên. Bên cạnh những mặt tích cực đã đạt được, tại diễn đàn một số đại biểu cũng thẳng thắn góp ý và phản ánh về một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm liên quan đến ANTT ở cơ sở. Đồng thời kiến nghị, đề xuất cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác như: Gặp khó khăn trong làm chứng minh nhân dân; Bắt giữ và xử lý các tàu giã cào; Vấn đề đánh bài, đánh đề của một số cá nhân trong thôn xóm làm mất đoàn kết trong gia đình, ảnh hưởng ANTT tại địa phương; Vấn đề nổ pháo tại dịp tết; Cần tuyên truyền tốt Luật ATGT tại các trường học nhất là các trường THPT; Công an viên thôn, xóm cần phát huy hết trách nhiệm của mình; Giám sát, xử lý các điểm Internet nhất là vấn đề chơi game của giới trẻ; Chấm dứt hiện tượng trộm cắp gà trong nhân dân; Hiện tượng nhân dân phơi lúa lấn át mặt đường; Tuyên truyền cho nhân dân hiểu để tránh những trường hợp theo hội đức thánh chúa trời; Hiện tượng xe máy bấm còi, rú ga gây mất ANTT trong thôn xóm vào đêm khuya; Hiện tượng nổ mìn, kích điện đánh bắt cá…

 


Ý kiến của người dân tại diễn đàn

 

     Ngay tại diễn đàn, lãnh đạo công an huyện Cẩm Xuyên đã thẳng thắn tiếp thu và giải trình một số thắc mắc của người dân. Đồng thời sẽ có những thay đổi để tạo điều kiện cho người dân trong những vấn đề liên quan đến ANTT cũng như xây dựng đời sống, đảm bảo tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

    Thông qua việc triển khai chương trình Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân đã giúp cho lực lượng Công an huyện Cẩm Xuyên hiểu rõ những vấn đề còn nổi cộm ở cơ sở. Từ đó rút kinh nghiệm, hoàn thiện phong cách, thái độ công tác, siết chặt tình đoàn kết quân dân để xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng Công an nhân dân. Cũng qua đây lực lượng Công an có thêm được nhiều nguồn tin quý giá phục vụ tốt hơn trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn.

Theo Đình Tuấn – Thanh Huyền/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công an

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 192

Máy chủ tìm kiếm : 45

Khách viếng thăm : 147


Hôm nayHôm nay : 39383

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1009791

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60018114