18:42 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Cẩm Xuyên tổ chức Hội nghị Triển khai công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2020

Thứ bảy - 29/02/2020 10:27
Ngày 27/02/2020, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) huyện đã tổ chức hội nghị triển khai công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2020. Đồng chí Phạm Văn Thắng – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng phối hợp PBGDPL huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đ/c là thành viên trong Hội đồng, các đồng chí Trưởng các phòng, ban, ngành đoàn thể cấp huyện.

 Tại Hội nghị đã thông qua Kế hoạch công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2020 trên địa bàn huyện, thông qua Thông báo phân công nhiệm vụ cho các thành viên của Hội đồng phối hợp PBGDPL và ký kết các chương trình phối hợp tuyên truyền pháp luật giữa các ngành với nhau. Với mục tiêu trọng tâm của năm 2020 là: “tuyên truyền các văn bản pháp luật mới và trao đổi các vấn đề về pháp luật, đưa pháp luật đến với mọi người dân”, các đồng chí tham dự đã tiếp thu được những nội dung quan trọng về chức năng, nhiệm vụ của lĩnh vực tuyên truyền PBGDPL mà mình phụ trách để từ đó có định hướng để xây dựng các nội dung cần tuyên truyền phổ biến đến nhân dân, góp phần tạo chuyển biến mới về chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

 

tin tu hap 23323223

Đồng chí Phạm Văn Thắng, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì phát biểu tại hội nghị

 

       Phát biểu tại hội nghị, các thành viên của Hội đồng phối hợp PBGDPL đã thảo luận và đưa ra nhiều cách làm, hình thức đa dạng phù hợp với từng đối tượng, thành phần để việc phổ biến, giáo dục pháp luật đạt kết quả cao như: tuyên truyền trên hệ thống truyền thông, mạng xã hội, lồng ghép các cuộc tập huấn, sinh hoạt của các tổ chức đoàn thể, tuyên truyền lưu động, xét xử lưu động các vụ án...

       Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thắng - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng phối hợp PBGDPL huyện nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phổ biến giáo dục pháp luật đến cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân; Từ đó yêu cầu các phòng, ngành, đoàn thể có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ và hiệu quả để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật ...

 

tin tu hap 233232236786777

Đại biểu các ban nghành tham gia hội nghị

 

      Cũng trong Hội nghị đã triển khai chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền giữa các ngành gồm: Mặt trận – Thanh tra – Tư pháp – Huyện đoàn – Hội Phụ nữ và Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện với những nội dung trọng tâm cần tuyên truyền trong năm 2020.

                

   Theo Phan Ngọc Loan – Phòng Tư pháp huyện Cẩm Xuyên/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 78

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 77


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 979372

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59987695