09:06 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp tết Trung thu 2018

Chủ nhật - 23/09/2018 05:17
Để bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dung trong dịp tết Trung thu năm 2018. Ban chỉ đạo Liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Cẩm Xuyên gồm Phòng Y tế huyện, Trung tâm Y tế Dự phòng, phòng NN&PTNT, phòng Công Thương, phòng Tư pháp và Công an huyện đã tiến hành kiểm tra đảm bảo VSATTP tại các cơ sở sản xuất, buôn bán lớn, các chợ đầu mối trên địa bàn toàn huyện.
Đoàn liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Cẩm Xuyên kiểm tra đảm bảo VSATTP tại các cơ sở sản xuất, buôn bán lớn, các chợ đầu mối trên địa bàn toàn huyện.

Đoàn liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Cẩm Xuyên kiểm tra đảm bảo VSATTP tại các cơ sở sản xuất, buôn bán lớn, các chợ đầu mối trên địa bàn toàn huyện.

  Theo kế hoạch,từ ngày 13/9 cho đến hết tết Trung thu (15/8 AL) đoàn Liên ngành VSATTP sẽ tiến hành kiểm tra các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp tết Trung thu như:  Các loại bánh, mứt, kẹo, kem, rượu bia, nước giải khát, thịt và các sản phẩm từ thịt.. tại  các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm lớn, Trung tâm Thương mại chợ hội và các chợ đầu mối trên địa bàn huyện. Đến thời điểm hiện nay đoàn đã tiến hành kiểm tra được 27 cơ sỏ sản xuất, kinh doanh thực phẩm lớn tại các xã Cẩm Trung, Cẩm Lộc, Chợ Đình xã Cẩm Bình, Chợ Đón xã Cẩm Nhượng và thị trấn Cẩm Xuyên.

 


 Đoàn lập biên bản tiêu hủy các mặt hàng quá hạn.

 

    Trong quá trình kiểm tra đoàn đã phát hiện và tiêu hủy một số sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có công bố chất lượng sản phẩm hoặc quá hạn sử dụng gồm : 7 kg Dâu ướp, 9kg Quẫy chế biến từ bột và dầu ăn, 3 kg Ruốc bông và một số mặt hàng thực phẩm quá hạn sử dụng. Cùng với đó thì đoàn liên ngành cũng đã tiến hành kiểm tra xử phạt hành chính một số cơ sở không thực hiện việc khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và chủ cơ sở với số tiền 750 ngàn đồng.

 


Kiểm tra chất lượng các loại bánh kẹo...

 

       Với nhu cầu sử dụng  các loại thực phẩm tăng cao của người dân trong dịp tết Trung thu này nên đoàn Liên ngành kiểm tra VSATTP huyện đã và đang tiếp tục tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra những cơ sở sản xuât, kinh doanh, trung tâm Thương mại và các chợ đầu mối còn lại trên địa bàn, đảm bỏa kế hoạch đã đề ra.

 

Theo Ngọc Long/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thực phẩm, phòng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 125


Hôm nayHôm nay : 38997

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1212684

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58804739