08:09 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập ngành tuyên giáo của Đảng ( 1/8/1930 – 1/8/2018 ) và hội nghị báo cáo viên tháng 7/2018

Thứ tư - 01/08/2018 21:28
Chiều ngày 31/7, Ban tuyên giáo huyện ủy Cẩm Xuyên vừa tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2018) và hội nghị báo cáo viên tháng 7/2018. Dự hội nghị ở tỉnh có Đại diện Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, ở huyện có đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hà Văn Bình, phó bí thư thường trực huyện ủy.


Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2018)
và hội nghị báo cáo viên tháng 7/2018.

 

     Trong những năm qua, đội ngũ làm công tác tuyên giáo huyện Cẩm Xuyên đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ của nghành, góp phần vào thành công chung của huyện Cẩm Xuyên. Trong đó ngành đã tích cực triển khai thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và nha nước có hiệu quả. Tuyên truyền cổ vũ động viên nhân dân đẩy mạnh sản xuất, hưởng ứng các phong trào thi đua hành động cách mạng, thực hiện các chỉ tiêu KT – XH, xây dựng NTM, đô thị văn minh. Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống, niềm tin trong nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng. Kiên quyết đấu tranh và đập tan mọi âm mưu, thủ đoạn chống phá cách mạng của các thế lực thù địch ... Bên cạnh đó, trên lĩnh vực báo chí, thông tin tuyên truyền đã có sự chỉ đạo chặt chẽ, tập trung đưa thông tin về cơ sở, nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức hoạt động của các cơ quan thông tin đại chúng. Ban tuyên giáo đã xuất bản 14 số, cuốn bản tin Cẩm Xuyên và các tài liệu sinh hoạt chi bộ phát hành đến tận chi bộ, đáp ứng hơn yêu cầu cung cấp tài liệu thông tin. Tham gia biên soạn “Lịch sử Đảng bộ huyện Cẩm Xuyên tập 1, 2, 3”, Lịch sử đảng bộ 27 xã, thị trấn, Dư địa chí Cẩm Xuyên  ... Làm tốt chức năng nhiệm vụ cơ quan thường trực thực hiện chỉ thị 06, chỉ thị 03 và nay là chỉ thị 05 của Bộ chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đưa việc học tập và làm theo trở thành việc làm thường xuyên, đi vào chiều sâu có hiệu quả tích cực. Từ đó xuất hiện nhiều phong trào thi đua yêu nước, nhiều nhân tố điển hình tập thể, cá nhân trên nhiều lĩnh vực ...

 


Đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện
 đồng chí Hà Văn Bình, phó bí thư thường trực huyện ủy
tặng hoa chúc mừng Ban tuyên giáo huyện ủy nhân ngày thành lập

 


Lãnh đạo Trung tâm chính trị huyện Cẩm Xuyên ...
 


cùng với lãnh đạo Phòng Nông nghiệp, công an huyện tặng hoa chúc mừng

 

     Với nhiều cống hiên to lớn, Ngành tuyên giáo huyện Cẩm Xuyên và nhiều cá nhân đã được các cấp, các nghành khen thưởng. Từ năm 2011 đến nay, Ban tuyên giáo huyện ủy là một trong những ban xuất sắc của Tỉnh được Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen, nhiều năm liền được BTV Tỉnh ủy, UBND Tỉnh tặng Bằng khen. Năm 2016 được thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen, năm 2017 vinh dự được UBND Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc.

 


Đồng chí Đặng Quốc Cương, UV BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện
trao kỷ niệm chương cho đồng chí Hà Huy Trinh, Phó giám đốc trung tâm chính trị huyện

 

     Cũng tại lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập nghành tuyên giáo của Đảng, cá nhân đồng chí Hà Huy Trinh, Phó giám đốc trung tâm chính trị huyện đã vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương cho những thành tích đóng góp trong công tác nghành tuyên giáo của Đảng.

      Tại hội nghị báo cáo viên tháng 7 năm 2018, các đại biểu đã được nghe về tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh trật tự và công tác xây dựng NTM trong 7 tháng đầu năm, những nhiệm vụ cho thời gian tới ... Trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng NTM và nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên các địa phương toàn huyện.Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân về chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các đường lối chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước. Cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân góp sức lực, trí tuệ của mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương đổi mới phát triển đi lên ....

 

Theo Đình Tuấn/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 243

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 241


Hôm nayHôm nay : 40578

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 803780

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59812103